Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester City xác nhận chuẩn bị ký hợp đồng mới với Leroy Sane

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 17:26
5/5 của 1 đánh giá

Pep Guardiola đã xác nhận rằng Manchester City và Leroy Sane đang trong cuộc nói chuyện về việc ký hợp đồng mới sau những màn trình diễn tốt từ tiền đạo người Đức.

Xem thêm:

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi, người đã không được thi đấu cho Man City trong 4 trận đấu đầu tiên tại , ra sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 với nhưng đã ra sân từ đầu trong 3 trận đấu trước đó và có cho riêng mình 1 bàn thắng trong chiến thắng trước .

 Sane hiện đang nhận được nhiều sự chỉ trích từ HLV trưởng của ĐT Đức là Joachim Low, người đã cho rằng anh là một cầu thủ “thiếu kinh nghiệm” sau thất bại 0-3 trước Hà Lan, trong khi đó người đồng đội là Toni Kroos đặt dấu chấm hỏi về thái độ của anh trong tháng Chín vừa qua.

Sane từng bị loại khỏi đội hình ĐT Đức tham dự World Cup mùa hè vừa qua

Tuy vậy, Sane đã ghi được 10 bàn thắng và 15 đường kiến tạo chỉ trong 32 trận đấu tại Premier League mùa giải trước, mùa giải mà Man City lên ngôi vô địch. Trước đó đã có những tin đồn cho rằng Sane sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad. Và khi được hỏi về tin đồn này, Guardiola đã trả lời: “Đội bóng vẫn đang tiến hành việc đó”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ mà chỉ có được những màn trình diễn tốt ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ không gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling chỉ vì cậu ấy đã lập cú đúp trong trận đấu với Tây Ban Nha. Chúng tôi đánh giá qua chất lượng, nhân cách, quan hệ với đội bóng, sự ổn định của cầu thủ ở vị trí cụ thể, độ tuổi, … Có rất nhiều thứ quan trọng”.

Thế nhưng Guardiola hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của Sane

“Tôi đã nói rất nhiều lần, nó phụ thuộc vào việc bạn thi đấu ít hay nhiều, đôi khi bạn cần thể loại trận đấu này, đôi lúc bạn lại cần thể loại trận đấu khác. Luân chuyển bóng nhanh, phòng ngự phản công, điều khiển trận đấu ít hay nhiều. Và hoàn toàn không có nghi ngờ gì về chất lượng của Sane cả”.

Man City sẽ có cuộc đối đầu với vào hôm nay và các CĐV của nửa xanh thành Manchester đang hy vọng vào một trận thắng để đội chủ sân Etihad có thể tiếp tục mạch trận bất bại tại Premier League mùa giải năm nay.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?