Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marcelo: “Chính báo chí và truyền thông đang làm tổn thương Real Madrid”

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Viktoria Plzen, Marcelo đã lên tiếng bảo vệ HLV Lopetegui sau chuỗi thành tích bết bát. Hậu vệ người Brazil cũng khẳng định rằng mọi việc không nghiêm trọng nhưng chính báo chí và truyền thông đang làm tổn thương Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 trước Viktoria Plzen trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, vòng bảng Champions League. Đây là chiến thắng rất quan trọng cho Los Blancos vì nó không chỉ dừng lại ở mặt điểm số.

Marcelo cho rằng báo chí và truyền thông đang làm tổn thương Real Madrid

Chiến thắng trên giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cắt đứt mạch 5 trận không biết đến mùi chiến thắng (4 thua và 1 hòa). Với chiến thắng này sẽ giúp cho các cầu thủ Real Madrid lấy lại được sự tự tin để bước vào trận Siêu kinh điển thuộc khuôn khổ vòng 10 vào cuối tuần này.

Hậu vệ trái Marcelo là người góp một bàn thắng vào chiến thắng của Real Madrid đã có dịp trải lòng sau chuỗi thành tích không tốt trên mọi đấu trường. Marcelo khẳng định anh luôn ủng hộ HLV Lopetegui, hoàn toàn trái ngược với những gì báo chí đồn thổi những ngày gần đây. Cầu thủ người Brazil chia sẻ thêm, chính báo chí và truyền thông đang làm tổn thương Real Madrid.

“Thật khó khăn khi bạn không giành chiến thắng trong vài trận liên tục. Tôi nghĩ không có cuộc khủng hoảng nào ở Bernabeu cả”

Mối quan hệ của Marcelo với Lopetegui vẫn tốt đẹp chứ không xấu như những gì báo chí đã đồn thổi

“Báo chí và truyền thông cố gắng làm tổn thương chúng tôi, họ ghen tị với Real, với những danh hiệu mà chúng tôi có được trong những mùa giải gần đây”

“Theo quan điểm của tôi, HLV Lopetegui vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình và đưa đội bóng đi đúng hướng. Tôi nghĩ rằng ông ấy có thể giúp Real giành những danh hiệu lớn”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?