Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mất suất bắt chính, Cech vẫn nguyện gắn bó với Arsenal

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 22:16
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Petr Cech vừa bày tỏ mong muốn được ở lại sân Emirates, dù cho BLĐ Arsenal vẫn chưa có động thái nào nhằm giữ chân lão tướng này.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , thủ thành Petr Cech khẳng định vẫn mong muốn được gắn bó với Arsenal, bất chấp việc Ban lãnh đạo CLB vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Hợp đồng giữa Cech và Pháo Thủ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Dẫu vậy, đội chủ sân Emirates vẫn chưa có động thái nào nhằm giữ chân thủ môn người CH Czech. 

Petr Cech bày tỏ nguyện vọng được gắn bó cùng Arsenal

Tuy nhiên, lão tướng 36 tuổi tỏ ra không mấy sốt ruột về điều này. Trả lời tờ Evening Standard, Cech cho biết: “Tôi rất muốn ở lại, nhưng bây giờ đang là kỳ chuyển nhượng tháng 1, chẳng biết điều gì sẽ xảy ra cả”

“Mặc dù vậy, tôi không cảm thấy áp lực về việc khi nào mới được ngồi trao đổi với CLB. Tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào nhưng vẫn sẽ làm tốt công việc của mình và chờ xem điều gì sẽ xảy đến”.

Lão tướng người CH Czech đánh mất suất bắt chính vào tay tân binh Bernd Leno

Kể từ khi dính chấn thương gân kheo sau trận thắng Watford hồi tháng 9 năm ngoái, Petr Cech đã đánh mất vị trí trong khung gỗ vào tay tân binh .

Sau khi bình phục trở lại, lão tướng 36 tuổi vẫn chưa được bắt trận nào ở giải và chỉ được sử dụng ở một vài trận đấu Cúp. Mới đây, cựu thủ môn của Chelsea đã được bắt chính ở thắng lợi 3-0 của Arsenal trước Blackpool tại vòng 3 FA Cup.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?