Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mauricio Pochettino lo lắng về tình hình chấn thương của Alli

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 08:07
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ mang áo số 20 của Tottenham đã phải rời sân sau một tình huống va chạm với thủ thành Jordan Pickford của Everton, mặc dù đã có được chiến thắng tuy nhiên huấn luyện viên Pochettino vẫn không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của tiền vệ đội tuyển Anh.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur đã có chiến thắng đậm đà trước Everton với tỷ số 6-2 sau khi đã bị dẫn trước ở đầu trận đấu. Kết quả này cũng giúp đội bóng thành London chỉ còn kém đội xếp thứ 2 là Manchester City đúng 2 điểm.

Một điều đáng lo ngại với Tottenham là việc tiền vệ Dele Alli đã bị đau sau một pha va chạm với thủ thành bên phía Everton Jordan Pickford. Pha va chạm này đã khiến cho tuyển thủ đội tuyển Anh không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp 2 và Mauricio Pochettino khá lo lắng về việc này.

Pha va chạm của Alli với Pickford

Huấn luyện viên người Argentina cho rằng cậu học trò đã có phần đuối sức sau chiến thắng trước Arsenal ở Carabao Cup.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã có phần mệt mỏi sau trận đấu vào ngày thứ 7, hy vọng đây không phải là một chấn thương quá nghiêm trọng. Tôi đã thay cậu ấy ra để đề phòng một chấn thương nặng, đó là một pha bóng nguy hiểm giữa Alli và Pickford”.

Pochettino khá lo ngại về chấn thương của Alli sau trận đấu trong buổi họp báo

Trong thời gian lịch thi đấu tại Premier League đang có phần dày lên thì việc giữ được một đội hình ổn định là rất quan trọng. Alli là một tiền vệ trụ cột nên không có gì khó hiểu khi huấn luyện viên Pochettino lại lo lắng cho tiền vệ người Anh.

Vào những vòng đấu tới ở , Spurs sẽ lần lượt gặp Bournemouth, Wolves và đón tiếp Cardiff City trong ngày đầu năm mới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?