Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe không coi Messi là đối thủ trong cuộc đua giành Quả bóng vàng châu Âu

Thứ Ba, ngày 24/07/2018 - 19:34
5/5 của 1 đánh giá

Kylian Mbappe đang có cơ hội lớn để bước vào cuộc đua giành Quả bóng vàng châu Âu. Và anh không coi Messi là đối thủ trong đường đua này.

Khi được hỏi về những ứng cử viên cho Quả bóng vàng châu Âu, Mbappe đã đánh giá cao rất nhiều cầu thủ nhưng thật bất ngờ là 19 tuổi lại không coi Messi là đối thủ của mình trong cuộc đua giành danh hiệu này.

Những cầu thủ có thể giành bóng vàng đã được Mbappe nhắc đến là Luka Modric, Varane, Neymar và Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, tiền đạo PSG cũng không quên tự thêm mình vào danh sách đặc biệt ấy.

Mbappe đã lên ngôi vô địch thế giới khi mới chỉ 19 tuổi

Tuy nhiên việc Messi không có trong danh sách đưa ra đã khiến nhiều người không vui và cho rằng cầu thủ Pháp này đã không tôn trọng đàn anh. Dù có màn trình diễn không mấy ấn tượng ở World Cup 2018 nhưng những gì Messi đã nỗ lực trong suốt thời gian qua cũng rất đáng được ghi nhận.

Trái ngược với sự nghi ngờ khả năng của Messi, Mbappe lại bày tỏ niềm tin vô cùng lớn vào những đồng đội ở câu lạc bộ cũng như đội tuyển Pháp. Họ là những người đã cùng kề vai sát cánh và giúp anh có được những danh hiệu quý giá trong sự nghiệp.

Mbappe không cho rằng Messi sẽ là một đối thủ trong cuộc đua giành Bóng vàng châu Âu

Tiền đạo PSG đã chia sẻ về những nỗ lực của huấn luyện viên trưởng Didier Deschamps và các đồng đội. Ông thầy đã luôn dạy Mbappe rằng: “Bạn phải tin tưởng vào chính mình. Và nếu tin tưởng bạn mới có thể giành được chiến thắng”.

Những lời nhắc nhở đó đã khiến Mbappe có thêm tự tin và đi đến trận đấu cuối cùng. Có thể có những người cho đó là kiêu ngạo nhưng thực ra nó chính là động lực để tiền đạo trẻ làm theo và trưởng thành hơn qua từng trận đấu.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?