Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mê mẩn trước loạt ảnh cuốn hút của Mie Mie

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 16:25
2.3/5 của 8 đánh giá
Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, không quá khó hiểu khi Mie Mie nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Trong những ngày gần đây, hình ảnh về một cô gái xinh đẹp được cư dân mạng truyền tay nhau trong khắp các hội nhóm về sắc đẹp. Rất nhanh chóng, danh tính cô nàng này đã được xác định.

Cô gái có cái tên dễ thương Mie Mie nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ.

Liên hệ với cô nàng xinh đẹp này, được biết tên thật của Mie Mie là Mỹ Nhiên. Người đẹp sinh năm 1999 và hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công việc chính của Mie Mie là nhân viên văn phòng. Tuy nhiên cô nàng cũng nhận làm mẫu ảnh để thỏa mãn đam mê và kiếm thêm thu nhập.

Cô nàng quê gốc Bến Tre cũng gây ấn tượng bởi phong cách sexy, quyến rũ pha chút cá tính. Những bộ trang phục được Mie Mie lựa chọn thường ưu tiên phù hợp với hoàn cảnh nhưng cũng không kém phần sáng tạo, khiến người đối diện phải trầm trồ khen ngợi bởi con mắt thẩm mỹ của cô nàng.

Theo chia sẻ của Mie Mie, trước đây cô nàng có một thân hình khá mập mạp. Tuy nhiên kể từ khi đến với gym, cô nàng quê gốc Bến Tre đã thay đổi rất nhiều:

“Trước đây mình là cô gái có cân nặng quá khó. Từ khi đến với gym, câng cặng của mình đã giảm đáng kể. Kể từ đó mình cảm thấy yêu bản thân, yêu cuộc sống hơn”

“Cũng từ đó mà mình tự tin khoe ảnh cá nhân hơn. Ở thời điểm hiện tại, dù thân hình của mình chưa được hoàn hảo nhưng mình tạm hài lòng vì gym đã thay đổi cuộc sống của mình. Trong tương lai mình sẽ cố gắng hơn nữa để có được một thân hình như mong muốn”

“Trong tương lai mình vẫn tiếp tục hành trình thay đổi bản thân, học hỏi trao dồi kiến thức cho bản thân. Có thể mở cho mình 1 shop quần áo nho nhỏ.”

“Ai cũng chỉ sống một cuộc đời, vậy nên cố gắng lao động và mang lại nhiều giá trị cho bản thân gia đình và xã hội. Đó chính là quan điểm sống của mình”

Tiết lộ thêm với Bóng Đá 365, cô nàng chia sẻ: “Mình cũng là một người rất thích theo dõi bóng đá, đặc biệt là bóng đá Việt Nam. Cầu thủ mình mến mộ nhất có lẽ là thủ thành Bùi Tiến Dũng.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?