Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mê mẩn trước loạt ảnh cuốn hút của nữ 9x đến từ Thái Bình

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 16:04
3.2/5 của 11 đánh giá
Chẳng cần phải là người nổi tiếng, 9x đến từ Thái Bình cũng khiến cộng đồng mạng phải điêu đứng bởi nhan sắc cuốn hút cùng thân hình nóng bỏng.

Ngày nay, Internet mở ra khả năng kết nối, đưa con người ở mọi ngóc ngách đến gần nhau hơn. Cũng trên môi trường mạng, người ta làm việc, lập nghiệp. Mạng xã hội đã hình thành nên phương thức giao tiếp, kết nối mới.

Đây còn là nơi giúp mọi người chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, giao lưu với bạn bè bốn phương. Chẳng cần bạn là một người nổi tiếng, nếu sở hữu gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng, cũng có rất nhiều người biết đến bạn.

Phí Thị Huế là một cô gái như vậy. Dù không theo đuổi nghệ thuật và cũng chẳng phải người của công chúng, cô nàng vẫn được nhiều người biết đến bằng những tấm hình xinh đẹp trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, Huế sinh năm 1995 hiện đang làm công việc kinh doanh tại Quảng Ninh. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại vùng đất lúa Thái Bình.

Trên trang cá nhân, không chỉ có những tấm hình xinh đẹp làm điêu đứng cánh mày râu, cô nàng còn có những dòng trạng thái thu hút cộng đồng mạng.

“Cuộc sống là một chuỗi ngày tuỳ chỉnh theo biến cố, gặp sai người thì từ bỏ, yêu sai người thì kết thúc, lạc đường thì phải biết quay đầu. Đàn ông hay tình yêu thì cũng chỉ là một loại gia vị trong cuộc sống, nếu không có thì chúng ta vẫn sống thế thôi”, một dòng trạng thái nhận được nhiều lượt like của Phí Thị Huệ.

Chia sẻ với chúng tôi, bản thân Huế hoàn toàn biết mình đang ở đâu và cần nỗ lực như thế nào. Cô chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ làm nghệ thuật hay được nổi tiếng. Chỉ đơn giản Huế muốn chia sẻ những khoảnh khắc đẹp lên trang cá nhân.

Theo tìm hiểu, Phí Thị Huế cũng là một người rất thích theo dõi bóng đá, đặc biệt là . Dù không quá am hiểu về môn thể thao vua tuy nhiên các trận đấu lớn có sự góp mặt của Đội tuyển Việt Nam, cô nàng đều dành thời gian quan tâm theo dõi.

Cầu thủ Huệ yêu thích nhất ở tuyển Việt Nam là thủ thành Đặng Văn Lâm. Anh là mẫu thủ vừa điển trai, vừa tài năng và đặc biệt có tinh thần chiến đấu ấn tượng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?