Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mẹ Tiến Linh bật khóc nức nở khi chứng kiến con trai ghi siêu phẩm cho ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 22:46
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu với ĐT UAE, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có một pha ghi bàn cực kỳ đẹp mắt với một cú sút ngoài vòng cấm. Chứng kiến con trai mình có được bàn thắng đẹp mắt, mẹ của tiền đạo này đã không kìm nén được cảm xúc mà òa lên khóc đầy hạnh phúc.

ĐT Việt Nam đã giành được chiến thắng trước ĐT UAE với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà Mỹ Đình qua đó vươn lên ngôi đầu bảng đấu với 10 điểm có được sau 4 trận đã đấu. Đáng chú ý hơn là các chàng trai áo đỏ vẫn giữ được thành tích bất bại cho tới thời điểm này của khu vực Châu Á.

Cầu thủ sáng nhất trong trận đấu vừa rồi chính là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khi anh đã trực tiếp khiến đối phương phải nhận một chiếc thẻ đỏ và giúp DDT Việt Nam có lợi thế hơn người.

Sau đó, cũng chính Tiến Linh là người đã lập công mở tỷ số cho đội nhà bằng một cú sút cực kỳ đẹp mắt từ bên ngoài vòng cấm.

Chứng kiến con trai của mình ghi được một bàn thắng đẹp cho đội tuyển Việt Nam, mẹ của tiền đạo Tiến Linh đã không kìm nén được cảm xúc và òa lên khóc nức nở, những giọt nước mắt cực kỳ hạnh phúc của người mẹ khi nhìn thấy con mình có được thành công trong màu áo đội tuyển.

Mẹ Tiến Linh bật khóc khi chứng kiến con trai ghi bàn đẹp mắt

Sau khi ghi được bàn thắng này, Tiến Linh dường như cũng đang muốn dành tặng bàn thắng này cho gia đình mình khi anh đã có hành động ăn mừng bằng cách dùng tay giơ hình trái tim.

Sau trận, Tiến Linh cũng chia sẻ: “Cảm xúc khi ghi được bàn thắng này thật khó tả, đặc biệt hơn đó lại là bàn thắng giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước và giành thắng lợi.

Từ một cầu thủ chỉ được coi là một cái tên dự bị cho những Văn Toàn, Công Phượng hay Quang Hải, thế nhưng ở trận đấu vừa rồi, Tiến Linh đã cho thấy rằng anh hoàn toàn có thể là sự lựa chọn cho một vị trí chính thức với khả năng săn bàn rất đa dạng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?