Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mendy dính chấn thương, Chelsea và Lampard thấp thỏm

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 07:16
2.8/5 của 9 đánh giá
Dù cho vừa đón nhận thông tin vui về Hakim Ziyech song ở những diễn biến mới nhất, Chelsea và HLV Frank Lampard lại vừa tiếp tục âu lo vì chấn thương của một tân binh khác tại CLB, đó là Edouard Mendy

Trong quãng nghỉ của các CLB để những đội tuyển quốc gia tập trung, Chelsea đã đón nhận thông tin vui khi tiền vệ Ziyech hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng tái xuất ở vòng 5 ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, niềm vui với HLV Lampard cũng như các fan hâm mộ The Blues ngắn chẳng tề gang bởi ngay sau khi đón tin Ziyech sắp trở lại, họ vừa nhận thông tin chẳng mấy vui vể về tình hình của một tân binh khác.

Cụ thể, thủ thành mới gia nhập Chelsea, Edouard Mendy vừa dính chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Người gác đền 28 tuổi gặp vấn đề ở đùi trong một buổi tập của đội bóng, qua đó không thể ra sân ở màn so tài với Morocco.

Mendy dính chấn thương khi trở về phục vụ nghĩa vụ ở ĐTQG 

Trên trang chủ của mình, liên đoàn bóng đá Senegal cho biết: “Liên đoàn bóng đá Senegal thông báo, thủ môn Edouard Mendy đã dính chấn thương đùi trong một buổi tập của đội bóng diễn ra vào ngày 7/10 (Theo giờ Senegal) và sẽ bỏ lỡ trận giao hữu với đội tuyển Morocco.

Anh ấy đã được kiểm tra tổng quát ở bệnh viện Rabat trước khi rời khỏi đội tuyển để trở về CLB Chelsea vào tối ngày 8/10 để xem xét tình hình và điều trị dứt điểm chấn thương đang gặp phải. Liên đoàn bóng đá Senegal chúc Mendy nhanh chóng bình phục".

Rõ ràng, với thông báo nói trên từ đội tuyển Senegal, các fan hâm mộ Chelsea đang cực kỳ âu lo về tình hình chấn thương của Mendy. Thủ thành 28 tuổi sẽ có những buổi kiểm tra cụ thể ngay sau khi trở về đội bóng thủ đô London để xác định mức độ nguy hiểm từ chấn thương nói trên.

Anh đang khiến Lampard và các fan Chelsea đang thấp thỏm lo âu 

Chắc chắn, HLV Lampard cũng như mọi cổ động viên Chelsea đều không mong muốn Mendy phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi anh mới chỉ có 2 trận thi đấu cho CLB song đã thể hiện được màn trình diễn ấn tượng nơi khung gỗ.

Trong quãng thời gian tới, The Blues sẽ phải chinh chiến ở cả cúp liên đoàn, ngoại hạng Anh lẫn cúp C1 châu Âu, vì thế, họ rất cần một người có phong độ ổn định như Mendy trong khung thành.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?