Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Messi bị trọng tài đe dọa trong trận thắng nhọc của Barca

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 10:52
2.6/5 của 88 đánh giá
Tiền đạo đội trưởng Lionel Messi bị trọng tài Santiago Jaime Latre đe dọa sẽ rút thẻ vàng ở trận đấu với Real Valladolid vừa qua. Bởi lẽ nếu việc này xảy ra M10 sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Real Madrid diễn ra vào ngày 11/4 tới.

Rạng sáng ngày 5/4, Barca có chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Real Valladolid. Bàn thắng muộn của Dembele đã giúp đội chủ sân Nou Camp giành trọn 3 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn 1 điểm, đồng thời tạo màn chạy đà tốt trước trận Siêu kinh điển với Real Madrid diễn ra vào ngày 11/4 tới.

Messi bị cầu thủ Real Valladolid chăm sóc rất kỹ càng

Ở trận đấu này, Messi không ghi bàn hay kiến tạo. Ở 4 trận đấu gần nhất trước đó của Barca, siêu sao người Argentina đều góp dấu giày trong những bàn thắng của đội bóng. Cũng là điều dễ hiểu bởi Messi đã thi đấu vô cùng cẩn trọng trước Real Valladolid bởi anh đã nhận 4 thẻ vàng trước đó.

Nếu nhận 1 thẻ vàng ở trận đấu gặp Real Valladolid, anh sẽ phải ngồi ngoài ở trận Siêu kinh điển vòng 30 La Liga vì án treo giò. Thậm chí trong trận đấu Messi còn bị trọng tài điều khiển trận đấu Santiago Jaime Latre đe dọa sẽ rút thẻ vàng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Theo đó Messi đã phàn nàn với trọng tài Santiago Jaime Latre vì cách xử lý một vài tình huống trên sân. Tuy nhiên trọng tài không đồng ý và thậm chí buông lời đe dọa sẽ rút thẻ vàng với Messi.

Không được trọng tài giải quyết, Messi bực tức bỏ đi và nói với Carles Naval: - người đại diện của CLB Barcelona điều hành tổ chức trận đấu tại sân Nou Camp: “Ông ta đe dọa sẽ rút thẻ vàng với tôi. Thật không thể tin được”. Đoạn hội thoại được ống kính máy quay kênh Movistar+ thu lại.

Messi bị trọng tài đe dọa trong trận thắng nhọc của Barca

Ngoài trường hợp của Messi, Frenkie de Jong cũng nhận 4 thẻ vàng trước trận gặp Real Valladolid. Rất may tiền vệ người Hà Lan không phải nhận thêm bất cứ tấm thẻ nào nữa trước trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần nay (11/4).

Dù sao cuối cùng Barca cũng giành 3 điểm trước Real Valladolid và Messi – De Jong vẫn đủ điều kiện tham dự trận Siêu kinh điển với Real.

Video kết quả trận đấu Barca vs Valladolid - vòng 29 La Liga:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?