Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi chỉ ra điều lo lắng của Barcelona tại La Liga

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi giao lưu của Adidas, Lionel Messi đã tiết lộ điều Barcelona đang lo lắng cho cuộc đua vô địch tại La Liga.

Sau thắng lợi 1-0 ngay trên thánh địa Wanda Metropolitano của Atletico Madrid, Barcelona đã củng cố vị trí đầu bảng của mình tại La Liga với 34 điểm/15 trận, cạnh tranh quyết liệt ngôi vô địch cùng đại kình địch Real Madrid xếp ngay sau và chỉ thua kém về hiệu số bàn thắng bại.

Đây đã là kịch bản quá đỗi quen thuộc của giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha qua năm tháng khi dường như chỉ là cuộc đua song mã giữa hai gã khổng lồ. Thế nhưng theo Lionel Messi, La Liga không hề đơn giản chỉ là cuộc đua giữa 2 đại gia Barcelona hay Real Madrid mà các đội bóng phía dưới cũng đang ngày một thu hẹp khoảng cách.

Messi cho rằng La Liga đang ngày một khốc liệt

“Mọi thứ ngày càng trở nên cân bằng và phức tạp hơn, khi không có đội bóng nào là bất khả chiến bại và ai cũng có thể đánh thắng ai. Chính vì vậy, chúng tôi vấp phải rất nhiều khó khăn hơn trước kia, đặc biệt mỗi khi phải thi đấu làm khách khi các đội bóng đều biết tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà của mình. Dẫu sao, tôi cũng nghĩ đây là điều tích cực cho cả giải đấu này”. Messi nói trong buổi giao lưu khán giả của Adidas.

“Real Madrid đã vượt qua giai đoạn chệch choạc và ngày càng mạnh mẽ trở lại. Những trận đấu gần đây của họ ở La Liga và Champions League thực sự ấn tượng. Họ luôn là một đối thủ vĩ đại và trong bối cảnh cũng đang đạt điểm rơi phong độ khá cao như Barcelona chúng tôi, trận đấu sắp tới đây giữa hai đội sẽ càng thêm phần đặc biệt và nóng bỏng”.

Messi tại buổi lễ giao lưu của Adidas

Nói thêm về mục tiêu tại Champions League, ngôi sao người Argentina nhắc lại thất bại trước Liverpool: “Thành thực mà nói, những nỗi đau đớn khôn nguôi vẫn còn nguyên đó. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần phải lấy chúng làm động lực để đứng dậy trở lại mạnh mẽ và làm lại từ đầu. Tất nhiên nếu quên đi được thì cũng tốt cho đỡ áp lực tâm lý, nhưng chúng tôi cần phải học hỏi từ những sai lầm vì hiện tại và tương lai của mình”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?