Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi chưa trở lại, Barcelona nhận thêm tin buồn trước vòng 2 La Liga

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 04:51
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh siêu sao Lionel Messi chưa thể trở lại vì chấn thương, Barcelona đã đón nhận thêm tin không vui trước vòng 2 La Liga khi một trụ cột khác của đội bóng là tiền vệ Ousmane Dembele sẽ trở thành “khán giả” trong thời gian tới.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, phía Barcelona đã chính thức xác nhận tiền vệ Dembele đã dính chấn thương gân kheo sau trận đấu giữa gã khổng lồ xứ Catalan với Athletic Bilbao tại vòng 1 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 17/8 vừa qua.

Sau khi trải qua buổi kiểm tra để đánh giá tình hình cụ thể, các bác sĩ của Barcelona cho biết ngôi sao người Pháp sẽ phải ngồi ngoài trong ít nhất là 5 tuần tới. Điều đó đồng nghĩa là anh sẽ không thể ra sân cho tới khi Barcelona chạm trán Villarreal tại vòng 6 La Liga diễn ra vào ngày 25/9 tới.

Sau khi Messi và Suarez dính chấn thương

Đây rõ ràng là thông tin không vui với các fan hâm mộ Blaugrana, đặc biệt là HLV Ernesto Valverde khi trước đó ông cũng đã mất 2 ngôi sao vô cùng quan trọng là Messi cùng Suarez cũng vì lý do chấn thương.

Trong khi tiền đạo Argentina vắng mặt ở trận thua của Barca trước Bilbao thì Suarez cũng chỉ thi đấu được 37 phút trước khi nhường lại vị trí cho Rafinha. Như vậy, trước cuộc đối đầu Betis vào ngày 26/8 tới, hàng công gã khổng lồ xứ Catalan chỉ còn duy nhất một tiền đạo đúng nghĩa và đẳng cấp, đó là Antoine Griezmann.

Tới lượt Dembele nghỉ thi đấu vì lý do tương tự

Tuy nhiên, khả năng hoà nhập của chân sút này vẫn là một dấu hỏi. Đây rõ ràng là thời điểm mà Barcelona đang gặp rất nhiều khó khăn và HLV Valverde cần phải cho thấy tài dùng người tuyệt vời của mình.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?