Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi không ra sân ngay từ đầu, HLV Valverde lên tiếng bộc bạch

Thứ Năm, ngày 07/02/2019 - 08:24
5/5 của 1 đánh giá

Messi đã không ra sân ngay từ đầu trong trận cầu siêu kinh điển đêm qua. Sau trận đấu, HLV Valverde cũng đã có những lý giải về điều này.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu Siêu kinh điển đêm qua giữa Barcelona và Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt đi cúp Nhà vua, Barcelona đã ra sân mà không có sự phục vụ của ngôi sao Lionel Messi trong đội hình. Dù Malcom cũng đã có màn thay thế ấn tượng nhưng sự thiếu vắng Messi rõ ràng đã ảnh hượng nhiều tới lối chơi của Barcelona.

Messi đã gặp một số vấn đề sau trận đấu với Valencia

Còn nhớ, Messi đã dính một chấn thương nhẹ trong trận đấu gặp Valencia vào cuối tuần trước. Vấn đề của ngôi sao này không quá nghiêm trọng và anh vẫn tập luyện bình thường trong những buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu El Clasico đêm qua.

Thế nhưng HLV Ernesto Valverde đã quyết định không tung Messi ra sân ngay từ đầu và chỉ cho cậu học trò cưng của mình vào sân ở hiệp 2. Lý giải về quyết định này, chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng bộc bạch:

“Tôi chưa thấy cậu ấy ổn và đó là lý do tôi không có câu trả lời. Có một buổi tập luyện từ hôm thứ 3 và chúng tôi sẽ xem Leo như thế nào, liệu cậu ấy có ở trong tình trạng phù hợp hay không. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Nếu cậu ấy khỏe thì sẽ chơi trận này và nếu không, mọi thứ ngược lại. Chính vì vậy, chúng tôi không muốn mạo hiểm”.

HLV Valverde không muốn mạo hiểm với chấn thương của Messi

Trong trận đấu đêm qua, Messi chỉ vào sân vỏn vẹn 30 phút và không để lại quá nhiều ấn tượng vì vấn đề thể lực.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?