Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Từ chối gia hạn, Messi sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải tới

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 07:02
3/5 của 2 đánh giá
Theo nguồn tin từ đài phát thanh Cadena Ser (TBN), siêu sao Lionel Messi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona đồng thời sẽ rời đội bóng xứ Catalan sau khi mùa giải tới kết thúc.

là ngôi sao quan trọng bậc nhất tại trong hơn một thập kỷ vừa qua. Cùng với gã khổng lồ xứ Catalan, chân sút người Argentina đã chinh phục đầy đủ các danh hiệu lớn nhỏ, từ cá nhân cho tới tập thể đồng thời trở thành tiền đạo vĩ đại trong lịch sử CLB.

Hiện tại, hợp đồng giữa Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải 2020/21, vì thế, ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn đề nghị một giao ước mới giữa 2 bên, điều sẽ giữ chân Messi tại Camp Nou cho tới ít nhất là năm 2023.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới được tiết lộ bởi đài phát thanh Cadena Ser (TBN), siêu sao người Argentina đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng đồng thời sẽ rời CLB sau khi mùa giải tới kết thúc. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ 33 tuổi nhiều khả năng là đội bóng quê hương, Newell's old boy.

Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona 

Lý do chính dẫn tới quyết định không gia hạn của Messi là bởi những mâu thuẫn giữa ban lãnh đạo đội bóng với các cầu thủ, mà trong đó, M10 cũng là cái tên từng dính vào các lùm xùm như vậy khi anh từng có thời điểm “tranh cãi" với giám đốc bóng đá của CLB là Eric Abidal.

Ngoài ra, việc Barcelona liên tục phung phí tiền bạc trên thị trường chuyển nhượng để mang về các bom tấn song lại thi đấu không hiệu quả khiến thành tích của CLB đang đi xuống là một phần nguyên nhân khác khiến Messi cảm thấy thất vọng với chính sách phát triển từ đội bóng.

Và sẽ rời CLB sau mùa giải 2020/21

Rõ ràng, việc Messi rời Barcelona vào cuối mùa giải tới là thông tin không hề vui vẻ với các fan hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan bởi bao mùa giải qua, anh luôn là đầu tàu trong thành công của CLB. Với 630 pha lập công có được cùng gã khổng lồ xứ Catalan, Messi trở thành biểu tượng tại đội bóng.

Hiện tại, Barcelona của Messi đang kém 4 điểm ở La Liga trong khi vẫn còn trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu trên sân nhà với . Nếu thi đấu thiếu ổn định như quãng thời gian qua, gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn có thể phải trả giá với việc trắng tay ở mùa bóng này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?