Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi sút phạt hàng rào thành bàn nhiều hơn cả… đội Real Madrid

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 14:41
5/5 của 1 đánh giá

Bàn thắng mở tỉ số từ cú sút phạt thần sầu của Messi trong chiến thắng 4-1 trước Real Betis vừa qua đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ chấm đá phạt tại châu Âu tính từ mùa giải 2011/2012 và nhiều hơn cả… đội Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 28 , có chuyến làm khách tới sân của Real Betis. Những tưởng có lợi thế sân nhà thầy trò HLV Quique Setien có thể làm khó được Gã khổng lồ xứ Catalan. Nhưng không, Messi tiếp tục là cái tên khiến người ta nhắc đến sau mỗi trận đấu mà Barcelona tham dự bằng cú hat-trick siêu đẳng, giúp Barcelona có chiến thắng 4-1.

Không có cầu thủ nào tại La Liga sút phạt hàng rào thành bàn nhiều hơn Messi

Cú hat-trick của Messi còn giúp anh tiết cận kỷ lục của đại kình địch Ronaldo tính riêng tại La Liga. Cụ thể với cú hat-trick vào lưới Real Betis vừa qua, Messi đã bỏ túi 33 cú hat-trick tại La Liga, trong khi con số mà Ronaldo thiết lập là 34.

Đáng nói ở khoản sút phạt hàng rào thành bàn Messi đang vô đối. Cụ thể với bàn thắng bàn thắng mở tỉ số từ cú sút phạt thần sầu của Messi trong chiến thắng 4-1 trước Real Betis vừa qua đã giúp anh nâng số bàn thắng ghi từ chấm đá phạt hàng rào trong sự nghiệp lên con số 45 bàn.

Không có bất kỳ cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng từ đá phạt hàng rào nhiều hơn Messi kể từ mùa giải 2011/2012. Cũng tính từ mùa giải này, Messi đang có 25 bàn thắng từ những cú đá phạt trực tiếp. Trong khi đó toàn đội cũng chỉ có 24 pha lập công từ các pha sút phạt hàng rào kể từ thời điểm đó tới nay.

Tại La Liga, không có một cầu thủ nào có tỷ lệ sút phạt thành bàn nhiều hơn Messi, kể cả những cầu thủ vĩ đạo như Ronaldo, Ronaldinho hay thậm chí là cả Roberto Carlos. Messi đang có 28 pha sút phạt trực tiếp thành bàn trong 330 cú sút, đạt tỉ lệ thành bàn lên đến 8,5%.

Messi sút phạt hàng rào thành bàn nhiều hơn cả đội Real Madrid kể từ màu 2011/2012

Đại kình địch của Messi là Ronaldo khi còn thi đấu ở La Liga chỉ ghi được 28 bàn trong 310 cú sút tại giải đấu này, đạt tỉ lệ thành bàn 6,1%. Con số này của huyền thoại Ronaldinho là 7,3% và của Roberto Carlos chỉ là 4,3%.

Cũng tính từ mùa giải 2011/2012, chỉ có là đội bóng có nhiều cú sút phạt hàng rào thành bàn nhiều hơn Messi với 29 bàn thắng. Trong khi đó những đội bóng danh tiếng như PSG hay Liverpool chỉ dừng lại ở con số 21 và 19.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?