Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Messi Thái” học đòi sao MU lật ghế HLV trưởng

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông Thái Lan đang xôn xao câu chuyện tiền vệ Chanathip Songkrasin và thủ quân Teerasil Dangda cùng “liên thủ” gây áp lực, buộc liên đoàn bóng đá nước này phải sa thải HLV Milovan Rajevac ngay sau trận thua Ấn Độ.

Tham khảo thêm:

Trong trận ra quân 2019, đội tuyển Thái Lan đã có thất bại tủi nhục trước Ấn Độ với tỉ số 1-4. Đây là một kết quả gây sốc với nhiều người bởi đại diện Đông Nam Á được đánh giá cao hơn rất nhiều trong cuộc đối đầu này.

Và ngay lập tức HLV Milovan Rajevac đã bị liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải. Điều đáng nói là truyền thông Thái Lan đang xôn xao câu chuyện “Messi Thái” Chanathip Songkrasin và thủ quân Teerasil Dangda đã liên thủ cùng một số cầu thủ khác, đưa yêu sách đòi liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) phải sa thải HLV Rajevac ở cuộc họp bí mật sau trận thua Ấn Độ. 

“Messi Thái” là người cầm đầu vụ lật ghế HLV Milovan Rajevac

Cụ thể truyền thông Thái Lan đã đưa tin rằng nhóm cầu thủ trên đã đưa ra tuyên bố nếu không sa thải HLV Rajevac, họ sẽ không thi đấu. Không còn cách nào khác, ông Somyot Poompunmuang, chủ tịch FAT buộc phải ra quyết định “trảm” ông Rajevac ngay đó. 

Những đồn đoán này càng khiến người ta tin tưởng hơn khi các cầu thủ Thái Lan tỏ ra rất vui vẻ trong buổi tập đầu tiên sau khi HLV Rajevac bị sa thải.

Các cầu thủ Thái Lan tỏ ra vui vẻ sau khi HLV trưởng bị sa thải

Hành động của Messi Thái Lan và các đồng đội đã khiến nhiều người liên tưởng tới vụ dàn sao Manchester United liên minh để có thể lật ghế Jose Mourinho.

Sau khi Manchester United lật ghế Mourinho, họ đã có một phong độ tuyệt vời với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Liệu Thái Lan có thể lặp lại thành tích này sau khi “tống khứ” HLV Rajevac. Tất cả hãy cùng chờ xem.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?