Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Messi Thái” không hài lòng với trận hòa trước ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Với việc chỉ dành được 1 điểm trước Việt Nam, ngôi sao sáng nhất bên phía Thái Lan, Chanathip Songkrasin tỏ ra không hài lòng với kết quả này.

Xem thêm:

Thái Lan mở màn vòng loại World Cup 2022 bằng cuộc tiếp đón Việt Nam trên sân nhà. Khác với lần gặp nhau tại King’s Cup vừa qua, người Thái rất tự tin trong mục tiêu đánh bại Việt Nam.

Bởi lúc này, trên băng ghế chỉ đạo của họ là HLV Akira Nishino, người từng cùng đội tuyển Nhật Bản chinh chiến tại vòng chung kết World Cup 2018. Đồng thời, họ đang có được lực lượng tốt nhất, trong đó có niềm tự hào Chanathip Songkrasin.

Chanathip không thể ghi bàn trước Việt Nam

Tuy nhiên, trong ngày mà Ban huấn luyện Việt Nam có đấu pháp hợp lý cũng như tinh thần thi đấu quyết tâm của các cầu thủ đã khiến các ngòi nổ của Voi Chiến, đặc biệt là ngôi sao Chanathip phải im thin thít.

Có thể nói, Chanathip mới chỉ thể hiện được ở mức tròn vai. Ngoài tình huống kiến tạo cho Thitipan và tình huống chọc khe cho Supachok băng xuống đối mặt với thủ môn Văn Lâm ở phút bù giờ cuối cùng thì cầu thủ này gần như không phô diễn được phẩm chất ngôi sao của mình.

Đương nhiên, tiền vệ đang thi đấu tại Nhật Bản không hài lòng với 1 điểm ở trận đấu này. “Tôi không hài lòng với kết quả hòa 0-0. Tôi muốn giành chiến thắng. Kết quả này chưa thỏa đáng”.

Ngôi sao Thái Lan nhận sự “chăm sóc” đặc biệt từ các cầu thủ Việt Nam

“Tôi cho rằng chúng tôi cần thêm thời gian để có thể hoàn thiện hệ thống của HLV Akira Nishino. Chuyến làm khách tới Indonesia hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn.”- Chanathip chia sẻ thêm. 

Trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/9, trên sân Bung Karno.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?