Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi Thái lọt top thống kê đặc biệt tại J-League

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 12:04
5/5 của 1 đánh giá
Với chiều cao khiêm tốn nhưng sỡ hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện và là cầu thủ quan trọng của Consadole Sapporo, Chanathip Songkrasin đã lọt top những cầu thủ thấp nhất tại J-League nhưng thi đấu hay nhất mùa giải vừa qua.

Tờ Yahoo phiên bản tiếng Nhật vừa bầu chọn ra đội hình gồm những cầu thủ thấp nhất nhưng thi đấu hay nhất ở J-League mùa giải vừa qua.  

Đây là những người thấp hơn các cầu thủ còn lại thi đấu cùng vì trí. Tuy nhiên, họ đã thi đấu rất hay và gây ấn tượng ở mùa bóng 2019. Theo đó, 11 nhân vật được bầu chọn được sắp xếp theo sơ đồ 4-3-3.

Là một trong những cầu thủ có chiều cao khiêm tốn 1m58 nhưng chơi rất nổi bật trong màu áo Consadole Sapporo, không bất ngờ khi Chanathip đã được vinh danh.

 

Chanathip là cầu thủ quan trọng của Consadole Sapporo

Ngôi sao người Thái gia nhập Consadole Sapporo vào năm 2017. Không mất quá nhiều thời gian, Chanathip đã chứng minh được khả năng của mình tại môi trường bóng đá hàng đầu châu lục. Năm 2018, anh được đồng đội bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ.

Vừa qua, có không ít tin đồn về việc Chanathip nằm trong kế hoạch bán cầu thủ của Consadole để cứu vãn tình hình tài chính do ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên, có vẻ như Consadole đã vượt qua khủng hoảng bằng các phương án khác nên chuyện “Messi Thái” bị thanh lý là điều khó xảy ra.

Trong khi đó, vị trí thủ môn trong đội hình trên cũng là đồng đôi của Chanathip,Takanori Sugeno. Thủ thành này cao 1m78, đây là con số không quá thấp so với mặt bằng cầu thủ. Song với các đồng nghiệp ở vị trí thủ môn, chiều cao của Takanori Sugeno là chưa thật sự lý tưởng.

 

Chanathip nhận sự chăm sóc đặc biệt từ các cầu thủ Việt Nam tại hai trận vòng loại World Cup

Các vị trí trung vệ gồm Miki Yamane (Kawasaki Frontale, 1m78) và Tatsuya Masushima (Jef United Chiba, 1m79).

Nếu không có gì thay đổi, Chanathip sẽ cùng ĐT Thái Lan tiếp tục vòng loại World Cup 2020 vào tháng 9 tới. Với việc mới chỉ giành đươc 8 điểm sau 5 lượt trận, xếp vị trí thứ ba tại bảng G, buộc Chanathip và đồng đội phải toàn thắng cả 3 trận còn lại nếu muốn nghĩ đến tấm vé đi tiếp. Theo đó, họ sẽ lần lượt đụng độ Indonesia, Malaysia và trận cuối cùng là chuyến làm khách trên sân UAE. 

 Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?