Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi tiết lộ về dự án “khủng” sắp ra mắt

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 20:10
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina vừa tung lên mạng đoạn clip ngẫu hứng thể hiện tài năng thượng thặng của anh. Thực tế, đó là “chiêu trò” mà M10 sử dụng nhằm tiết lộ về dự án “khủng” mà anh sắp ra mắt.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, tiền đạo 31 tuổi đang kết hợp với đơn vị biểu diễn nghệ thuật Acrobat Cirque du Soleil chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm nói về cuộc sống của chính Lionel Messi. Theo đó, hoạt động thường ngày mà tiền đạo này thực hiện được mô phỏng trực tiếp bằng những hình ảnh sinh động.

Điều này đã được chính Messi xác nhận thông qua đoạn clip quảng cáo mà anh mới tung ra trên mạng xã hội. Trong video này, M10 thể hiện kĩ thuật thượng thặng khi tâng chiếc mũi mà các chú hề hay đeo. Bên cạnh đó, anh còn mặc chiếc áo phông có logo của đơn vị hợp tác, Cirque du Soleil.

Messi kết hợp với Cirque du Soleil

 

Chia sẻ trên instagram cá nhân, Messi cho biết bóng đá và nghệ thuật là 2 điều mà anh vô cùng đam mê. Đó là lý do vì sao anh chấp nhận kết hợp với Cirque du Soleil.

“Thật là điên rồ và kinh ngạc khi Cirque du Soleil sẽ tạo ra một sản phẩm dựa trên cuộc sống của tôi, niềm đam mê bất tận với trái bóng tròn của tôi. Cirque du Soleil là đơn vị mà tôi vô cùng yêu thích trong việc sản xuất các chương trình. Vì thế, tôi tin rằng, họ sẽ làm tất cả mọi người phải bất ngờ khi họ tạo nên sản phẩm của tôi”, Messi cho biết.

Tạo ra sản phẩm nói về cuộc sống của mình

Hiện tại, siêu sao người Argentina đang khá rảnh rỗi khi anh không phải trở về quê nhà để hội quân cùng các đồng đội ở đội tuyển quốc gia. Thay vào đó, Messi tiếp tục có những buổi tập tại Barcelona.

Anh đang có phong độ rất cao từ đầu mùa giải. Sau 11 trận ra sân cho đội chủ sân Camp Nou, Messi có 11 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

>> Xem thêm : 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?