Bạn muốn tắt quảng cáo?

Model Hồng Hạnh – xinh đẹp, quyến rũ và yêu bóng đá

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 15:29
3.1/5 của 3 đánh giá

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, model Hồng Hạnh còn là một cô gái yêu thể thao trong đó có cả bóng đá. Bongda365.com đã có buổi phỏng vấn thú vị với cô nàng 9x.

Tham khảo thêm:

Model Hồng Hạnh tên đầy đủ là Ngô Thị Hồng Hạnh hay còn được mọi người biết đến với biệt danh “Pi Jumy”. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Gia Lai nhưng hiện tại đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Pi Jumy được biết đến là cô nàng xinh đẹp, quyến rũ và tài giỏi

Cô nàng không những có giọng hát hay, gương mặt khả ái, mà đặc biệt những bức ảnh của Pi Jumy cũng đã khiến cộng đồng mạng điêu đứng. Pi Jumy sở hữu thân hình “đồng hồ cát” với số đo 3 vòng ấn tượng 88-53-87 và chiều cao 1m62.

Hot girl 1995 chia sẻ, để có được vóc dáng như hiện tại cô phải rất nghiêm khác với bản thân về chế độ ăn uống và tập luyện. Cô nàng là một người năng động và đặc biệt yêu thích các môn thể thao bơi lội hay quần vượt. Những môn thể thao này giúp Pi Jumy xả stress sau mỗi ngày làm việc căng thẳng và duy trì được vóc dáng lý tưởng.

Pi Jumy sở hữu thân hình chuẩn “đồng hồ cát”

Sở hữu gương mặt đẹp sang trọng, thân hình quyến rũ, Pi Jumy hiện đang là người mẫu, diễn viên tự do có tiếng ở Sài Gòn. Hot girl quê gốc Gia Lai theo đuổi phong cách sang trọng, sexy để khoe được hình thể đáng mơ ước của mình.

Hồng Hạnh được nhiều người biết đến hơn cả từ khi tham gia cộng đồng giải trí trực tuyến IdolTV. Hot girl nổi tiếng với 4 bí kíp chụp ảnh vi diệu cho giới trẻ được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và ủng hộ.

Gương mặt duyên dáng cùng nụ cười thân thiện

Tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng là một fan hâm mộ thứ thiệt của bóng đá nước nhà. Trong buổi phỏng vấn với , hot girl sinh năm 1995 chia sẻ: “Mình là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Mình ấn tượng nhất với lứa cầu thủ U23 Việt Nam tham gia U23 châu Á tại Trung Quốc”

“Mình là một người yêu thích các môn thể thao trong đó có cả bóng đá. Mình yêu bóng đá Việt Nam bởi vì tinh thần đoàn kết của các cầu thủ, tinh thần chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”

Cô nàng là một fan hâm mộ của bóng đá nước nhà

“Tại Asian Cup 2019 vừa qua, thật tiếc khi ĐT Việt Nam phải dừng bước ở vòng bán kết tuy nhiên với những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã đạt được mình vẫn cảm thấy khâm phục. Bóng đá Việt Nam những năm gần đây đang có những bước phát triển đáng kể. Trong tương lai mình hy vọng ĐT Việt Nam sẽ tiến xa hơn nữa cùng với lứa các cầu thủ trẻ”

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Pi Jumy:

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?