Bạn muốn tắt quảng cáo?

Một Benzema sát thủ đã xuất hiện?

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 22:36
5/5 của 1 đánh giá

Karim Benzema đã ghi được 5 bàn trong 4 trận đấu gần đây, một con số quá ấn tượng đối với cầu thủ người Pháp. Dường như anh đã lột xác.

Tham khảo thêm:

Tính hiệu quả:

Benzema chỉ cần trung bình 2,2 lần sút bóng trúng đích để có thể ghi được 1 bàn thắng, và hiện tại anh đã có được 5 bàn trong 4 trận đấu vừa qua. Bài toán được lật ngược lại kể từ khi cầu thủ này đến với Real Madrid vào năm 2009. 

Thống kê cho thấy, trong 9 năm thi đấu cho Los Blancos, tiền đạo người Pháp đã tung ra 1018 cú sút trúng đích, ghi được 197 bàn thắng. Trung bình, cứ 5,1 cú sút trúng đích, Benzema mới có thể có được 1 bàn thắng.

So với 9 năm qua, tỉ lệ chớp thời cơ ở thời điểm hiện tại của Benzema đã có sự cải thiện rất lớn. Anh không còn “cùn” như trước nữa, khi mà Ronaldo còn đang tung hoành tại Real.

Benzema khi đó chỉ đóng vai trò “chim mồi”, làm tường cho tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏa sáng. Hiện tại, khi đã chuyển đến Juventus, bộ tam tấu đã có sự thay đổi đáng kể.

Benzema vẫn ở đó, đã được thường xuyên đá chính, Asensio đóng một vai trò như người truyền tải lối chơi của tân HLV Julen Lopetegui. Những trận đấu đầu mùa của Real, dù không có Ronaldo, họ vẫn có thể giành những chuyến thắng thuyết phục nhờ bộ ba BBA (Benzema – Bale – Asensio).

Bộ ba này sẽ mãi là quá khứ

Một biểu tượng mới của đội bóng?

Mùa giải chính là mùa bóng thứ 10 Benzema thi đấu tại sân Bernabeu. Anh cũng chính là một phần của dải ngân hà Galaticos 2.0, và là người được chính tay chủ tịch Florentino Perez đem về Real.

Đã có rất nhiều những trung phong đến và rời đi khỏi CLB, như Gonzalo Higuain, hay Chicharito, nhưng Benzema hiện tại vẫn đang cống hiến cho Los Blancos.

Anh đã ra sân 416 lần cho Real và hiện đang đứng thứ 6 trong số những tay săn bàn khét tiếng nhất CLB bên cạnh Hugo Sanchez, Puskas, Santillana, Di Stefano và Cristiano Ronaldo.

Benzema, biểu tượng mới tại Real?

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?