Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho gây sốc khi dành lời khen cho đối thủ truyền kiếp

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

Trong suốt sự nghiệp huấn luyện đã qua của mình, Jose Mourinho không ít lần khiến giới mộ điệu phải nhắc tới mình bởi những phát ngôn gây sốc. Mới nhất, ông thêm một lần làm điều đó khi dành lời khen cho đối thủ truyền kiếp.

>> Tham khảo thêm:

Thật bất ngờ khi người ấy lại là cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger. Mourinho và chiến lược gia người Pháp thực chất luôn tạo ra mối quan hệ “bằng mặt nhưng không bằng lòng” trong mỗi cuộc chiến giữa hoặc thời điểm đối đầu với Arsenal của Wenger.

Thậm chí, không ít lần trong số đó, hai huấn luyện viên nổi tiếng này có những lời lẽ qua lại hoặc cãi cọ nhau ngay trên sân. Tuy nhiên, chia sẻ trước giới truyền thông, cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ lại bất ngờ dành lời khen và sự tôn trọng cho người đồng nghiệp.

Mourinho dành lời khen cho Wenger

“Ông ấy là một người rất thông minh và là một trong những huấn luyện viên tài ba nhất của bóng đá thế giới. Chẳng ai có thể vô địch mà không thua bất cứ trận đấu nào cả. Ông ấy là người đã tạo ra thành tích đó và tôi ngưỡng mộ ông ấy”, Mourinho cho biết.

Nói thêm về mối quan hệ của mình với HLV Wenger, chiến lược gia người BĐN cho biết cả hai đều dành sự tôn trọng nhất định cho đối phương và thực tế mọi thứ không quá xấu như báo giới vẫn hay nói.

Đồng thời bác bỏ những mâu thuẫn giữa 2 người

“Chúng tôi là những đối thủ truyền kiếp à? Tôi không nghĩ là như vậy. Tôi cho rằng bản thân mình và ông ấy là những đối thủ bình thường và luôn dành sự tôn trọng cho nhau. Tôi học hỏi nhiều từ ông ấy và Sir Alex Ferguson. Họ là những chiến lược gia vĩ đại”, Mourinho nói thêm.

Hiện tại, Mourinho vẫn đang khá rảnh rỗi sau khi bị Man United sa thải hồi tháng 12 vừa qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?