Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho hạ thấp Solskjaer, hâm nóng đại chiến Tottenham – MU

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 20:30
4.1/5 của 4 đánh giá
Trước thềm cuộc chạm trán đội bóng cũ Man United ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho của Tottenham Hotspur rất biết cách “đổ thêm dầu vào lửa”.

Cuối tuần sau, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại với các cặp đấu hấp dẫn ở vòng 30, trong đó phải kể đến trận đại chiến giữa và trên sân White Hart Lane. Gặp lại CLB cũ, HLV Jose Mourinho lập tức chơi chiêu “khích tướng”.

Cụ thể, tờ The Athletic tiết lộ, Người Đặc biệt bất ngờ hạ thấp người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến HLV Ole Gunnar Solskjaer khi xem nhẹ những cố gắng của chiến lược gia người Na Uy và cho rằng vị thuyền trưởng của MU đã… hết vị.

Mourinho hạ thấp Solskjaer trước đại chiến Tottenham - MU

HLV Mourinho được biết đến là người luôn có những phát biểu gây sốc để thể hiện cái tôi và cá tính đặc biệt. Dù lên tiếng hạ thấp HLV Solskjaer, nhưng ở lần gặp nhau mới nhất ở lượt đi, Mourinho đã để thua người kế nhiệm của mình tại MU khi Spurs thất bại 1-2 trên sân Old Trafford.

Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 8 trên BXH, kém vị trí thứ 5 của MU 4 điểm. Trận đấu sắp tới sẽ vô cùng quan trọng khi cả hai đội đều đặt mục tiêu thắng lợi để nuôi hi vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

MU đã vượt qua Spurs 2-1 ở lượt đi Ngoại hạng Anh

Để chạy đà cho cuộc so tài này, cả Spurs và MU đều đang có sự chuẩn bị nghiêm túc với các trận giao hữu trước khi tái xuất sân cỏ nước Anh. . Trong khi đó, Gà Trống để thua 1-2 trước .

Về tình hình nhân sự, đáng chú ý là sự vắng mặt của bên phía Tottenham do ngôi sao 24 tuổi bị LĐBĐ Anh (FA) về dịch Covid-19 trên mạng xã hội. Trong khi đó, MU nhiều khả năng sẽ có được đội hình mạnh nhất với sự trở lại của .

Trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Man United ở vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 2h15 rạng sáng ngày 20/6.

Đình Thi    

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?