Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho:”Tôi đã từ chối 3 lời mời làm việc kể từ khi rời MU”

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 13:23
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho cho biết ông không thiếu những điểm đến sau khi chia tay Manchester United, tuy nhiên chưa có lời đề nghị nào mà ông cảm thấy phù hợp.

Tham khảo thêm:

Sau hai năm rưỡi dẫn dắt Manchester United, HLV Jose Mourinho đã chia tay câu lạc bộ này vào năm ngoái. Tuy đang trong tình trạng thất nghiệp thế nhưng Mourinho cho biết ông vẫn nhận được một vài lời mời từ các đội bóng nhưng đã từ chối tất cả.

“Thứ nhất là tôi rất hạnh phúc trong 3 tuần vừa rồi kể từ khi chia tay MU”, cựu thuyền trưởng của Real Madrid và Inter Milan chia sẻ với BeIN Sports, kênh truyền thông mà ông sẽ tham gia bình luận tại Asian Cup.

Mourinho cho biết ông đang rất thoải mái sau khi rời MU

“Tôi hiểu mình cần gì lúc này, có thể đến khoảng tháng 3, tôi sẽ đi tìm một đội bóng mới. Tôi chưa biết mình sẽ đến đâu và đang cân nhắc tất cả các lựa chọn, càng có nhiều thời gian thì tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho việc quay lại công tác huấn luyện”.

HLV Jose Mourinho được cho là quan tâm đến việc quay trở lại một trong hai đội bóng cũ là Inter Milan hoặc Real Madrid, những câu lạc bộ đang gặp khủng hoảng sau một thời gian thống trị ở các giải đấu trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, đội tuyển Bồ Đào Nha cũng là một lựa chọn cho Mourinho khi HLV hiện tại ông Fernando Santos nhiều khả năng sẽ giải nghệ sau UEFA Nations League năm nay.

Mourinho có thể thay thế HLV Santos trên băng ghế chỉ đạo của đội tuyển Bồ Đào Nha

Về phía Manchester United hiện tại đang hồi sinh dưới bàn tay của HLV Ole Gunnar Solskjaer, 7 trận đấu của cựu tiền đạo người Na-Uy khi dẫn dắt Quỷ đỏ là 7 chiến thắng tuyệt đối và hết sức thuyết phục.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?