Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đại thắng Chelsea, đây là cầu thủ khiến Solskjaer hài lòng nhất

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 12:09
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã có chiến thắng đậm đà trước Chelsea ở trận khai màn giải ngoại hạng Anh. Chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, HLV Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là một cái tên.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, người được chiến lược gia đưa lên mây là tân binh Harry Maguire. Cầu thủ mới gia nhập Man United từ Leicester City đã có trận đấu hoàn hảo khi thể hiện phong độ ổn định cùng sự chắc chắn đáng kinh ngạc trước khung thành De Gea.

Chính anh chứ không phải Rashford hay Martial được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” với màn trình diễn quá hay trước Chelsea. Chia sẻ sau cuộc so tài kể trên, HLV Solskjaer đã hết lời ca ngợi Maguire khi nhấn mạnh:

Maguire đã có màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea

“Đó là lý do vì sao chúng tôi bỏ ra một số tiền lớn để có cậu ấy và đó là những gì mà cậu ấy đã kí trong bản hợp đồng với Man United. Maguire đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy điềm đạm, phong thái thi đấu chững chạc và chắc chắn. Tôi hạnh phúc khi chứng kiến một tân binh như vậy tỏa sáng”.

Ngoài Maguire, cả 2 tân binh còn lại của Man United là Aaron Wan-Bissaka cùng Daniel James cũng thi đấu xuất sắc. Thậm chí, James còn ghi bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 cho trận đấu. Nói thêm về những gì các học trò đã tạo ra, Solskjaer cho biết:

Và anh nhận mưa lời khen từ HLV Solskjaer

“Đây là một trận đấu xuất sắc của đội bóng và chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Hy vọng, toàn đội vẫn sẽ duy trì được phong độ này ở các trận đấu tiếp theo để mang tới niềm vui cho các cổ động viên đội bóng”.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?