Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đè bẹp Chelsea trong ngày tân binh chào sân Old Trafford ấn tượng

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 00:34
5/5 của 1 đánh giá

Trận cầu tâm điểm tại vòng 1 giải ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Chelsea thực tế đã biến thành show diễn riêng của đội chủ nhà. Màn ra mắt ấn tượng từ các tân binh đã giúp cho Quỷ đỏ có chiến thắng khó tin trước kì phùng địch thủ.

>> Tham khảo thêm:

MAN UNITED 4-0 CHELSEA

BÀN THẮNG

Man United: Rashford (18’, 67’), Martial (65’), James (81’)

Những tân binh của Man United đã có màn chào sân Old Trafford không thể ấn tượng hơn trong cuộc so tài cùng Chelsea. Được đá chính ngay từ đầu, cả Maguire cùng Wan-Bissaka đều thi đấu vô cùng chắc chắn và xông xáo.

Chính sự ổn định mà họ tạo ra đã giúp cho những phương án tấn công của Quỷ đỏ được triển khai một cách mạch lạc. Tuy nhiên, phải nhờ tới quả penalty ở phút 18, Man United mới có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Rashford. 

Maguire và các tân binh MU có trận đấu hoàn hảo

Chelsea thực tế đã có 60 phút không tệ một chút nào khi họ liên tục đặt khung thành De Gea vào tình trạng báo động, tuy nhiên, may mắn không đứng về phía đội bóng áo xanh trong trận đấu này. Mọi thứ thay đổi thực sự với chỉ vỏn vẹn 97 giây.

Phút 65, từ đường chuyền tinh tế của Pereira, Martial nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Man United. Chưa kịp định thần lại sau bàn thua, Kepa tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng. Pogba có đường phất bóng dài từ giữa sân để Rashford bứt tốc trước khi dứt điểm gọn gàng để hoàn tất cú đúp ở cuộc đại chiến này.  

Tạo tiền đề giúp MU huỷ diệt Chelsea

Trận đấu hoàn hảo của Man United khép lại khi một tân binh khác của Quỷ đỏ là Daniel James lập công. Dù chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị song chỉ mất đúng 7 phút, tiền vệ người xứ Wales đã điền tên mình lên bảng điện tử, qua đó khép lại chiến thắng tưng bừng cho đội chủ sân Old Trafford ở trận khai màn giải .

Một kết quả như mơ với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer khi các tân binh toả sáng rực rỡ còn Man United thắng đậm kì phùng địch thủ. Trong khi đó, Chelsea của Lampard còn rất nhiều việc phải làm sau thất bại đau đớn vừa qua.

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea, Maguire, Lindelof, Shaw, Wan-Bissaka, McTominay, Pogba, Pereira (James, 74’), Rashford (Greenwood, 86’), Lingard (Mata, 86’), Martial.

Chelsea: Kepa, Zouma, Christensen, Azpilicueta, Emerson, Jorginho (Kante, 73’), Barkley (Pulisic, 58’), Kovacic, Pedro, Mount, Abraham (Giroud, 66’)

 

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?