Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU khiến các CLB ngoại hạng Anh nể phục với một thống kê khó tin

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 11:06
3.5/5 của 3 đánh giá
Sau 13 vòng đấu tại ngoại hạng Anh, MU mới chỉ đang có vị trí thứ 6, tuy nhiên, có một thống kê mà họ khiến tất cả các CLB ở giải đấu phải nể phục.

Ở vòng 13 ngoại hạng Anh, MU đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Sheffield khi vượt qua đội chủ nhà với tỉ số 3-2. Chiến thắng này giúp cho Quỷ đỏ tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Thậm chí, nếu đánh bại Burnley trong trận đá bù, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer còn có thể giành được vị trí thứ 2.

Dù cho hiện tại, MU chưa thể vươn lên dẫn đầu ngoại hạng Anh đồng thời vẫn đang thể hiện lối chơi không thực sự ổn định song có một thống kê mà họ khiến tất cả 19 CLB khác tại giải đấu phải nể phục.

Cụ thể, sau 13 vòng đấu, MU là đội duy nhất chưa thua trên sân khách ở ngoại hạng Anh 2020/21. Kể từ đầu mùa, Quỷ đỏ đã có 6 lần phải hành quân xa nhà, trong đó, họ toàn thắng khi lần lượt đánh bại Brighton, Newcastle, Everton, Southampton, West Ham và Sheffield. 

MU là đội duy nhất chưa thua trên sân khách tại ngoại hạng Anh sau 13 vòng đấu 

Đáng nói hơn, trong cả 6 lần chạm trán kể trên, họ đều ghi được 3 bàn vào lưới đối thủ.  Đây rõ ràng là thành tích quá tuyệt vời mà MU đã tạo ra kể từ đầu mùa và khiến tất cả những đội bóng khác phải cảm thấy nể phục.

Phong độ trên sân khách ấn tượng là vậy song MU cũng không thực sự quá vui vẻ bởi ở chiều ngược lại, họ lại có thành tích trên sân nhà khá tệ. 6 lần thi đấu tại Old Trafford, MU thắng 1, thua 3 và hòa 2. Thậm chí, hàng công đội bóng này còn chưa ghi bàn ở nhà hát của những giấc mơ.

Nhưng họ sẽ cần cải thiện thành tích trên sân nhà 

Đằng sau các cuộc ngược dòng với phong độ ấn tượng trên sân khách, MU sẽ cần ngay lập tức cải thiện thành tích trên sân nhà bởi lẽ, nếu muốn thành công, họ cần tạo ra được sự ổn định ở cả 2 địa điểm thay vì cứ trông chờ vào những chuyến làm khách.

Trên thực tế, cả 6 CLB mà MU đánh bại đều không thực sự mạnh. Thử thách sẽ tới nhiều hơn với Quỷ đỏ khi họ làm khách trên sân Leicester ở vòng 15 vào ngày 26/12 tới.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?