Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU là đội bóng "rùa" nhất lịch sử Premier League

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 15:09
3.5/5 của 3 đánh giá
Trận đấu với Brighton vừa qua chứng kiến MU có một chiến thắng cực may mắn, không phải chỉ vì quả penalty cuối trận, mà còn vì những cơ hội bị bỏ lỡ của đối thủ.

Ngay cả các CĐV của MU cũng phải công nhận rằng, đội bóng ruột của họ không xứng đáng giành được một chiến thắng, thậm chí là 1 điểm trước Brighton ở vòng đấu vừa rồi khi đã thi đấu quá tệ và để cho chính đội chủ nhà lấn lướt trong gần như cả trận đấu.

Brighton đã có một trận đấu hay, và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng bằng một cách nào đó, những cú sút của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà lại thường tìm đến cột dọc, xà ngang thay vì làm tung lưới của .

2 bàn thắng mà Brighton có được, không thấm vào đâu so với những cơ hội mà họ đã tạo ra. Thống kê cho thấy đội chủ nhà đã có được tới 18 cú sút trong trận đấu vừa rồi và trong đó có 5 tình huống dứt điểm tìm đến khung gỗ của MU.

Brighton đã có 5 tình huống đưa bóng trúng cột dọc MU trận đấu vừa qua

Trong lịch sử của Premier League, chưa một đội bóng nào đen đủi như Brighton, bởi trước khi trận đấu này diễn ra, đội bóng kém may mắn nhất trong một trận đấu cũng chỉ có khoảng 4 lần làm rung chuyển khung thành của đối phương.

Những đội bóng "may mắn" hơn Brighton lần lượt là ở cuộc đối đầu với Fulham vào năm 2005, MU ở trận đấu với năm 2006, cũng như những Portsmouth, Liverpool, Fulham hay Burnley hay với cùng 4 lần sút bóng trúng khung gỗ đối phương trước đây.

MU là đội bóng "may mắn" nhất trong kỷ nguyên Premier League

Rõ ràng, trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay của MU mang đậm màu sắc của may mắn, và sẽ còn nhiều điều mà HLV Ole Gunnar Solskjaer phải làm trong những trận đấu tới, đặc biệt là với hàng phòng ngự.

Vẫn là cặp hậu vệ Lindelof và , MU thực sự bị "ngợp" trước lối chơi tấn công của Brighton trong những phút đầu và nếu như nắn nót hơn, các cầu thủ chủ nhà đã có nhiều hơn 1 bàn thắng trong hiệp 1.

Điểm sáng của MU ở trận đấu này chính là khi anh đã thi đấu rất tròn vai và phong tỏa được nhiều đường bóng của Brighton, tránh một trận thua của đội nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?