Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Man City, Chelsea, Arsenal bắt tay nhau làm nên kỳ tích ở FA Cup

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 06:13
5/5 của 2 đánh giá
4 ông lớn ở Ngoại hạng Anh là MU, Man City, Chelsea, Arsenal bắt tay nhau làm nên kỳ tích ở FA Cup. Theo đó sau hơn 3 thập kỷ thì đây là lần đầu tiên mà cả 4 đội vào bán kết đều giành chiến thắng trên sân khách ở vòng tứ kết.

Vòng tứ kết FA Cup 2019/20 đã chính thức khép lại với những đại diện xứng đáng góp mặt vào vòng bán kết. Theo đó 4 đội bóng bao gồm: MU, Chelsea, Arsenal và Man City là những đội đã giành chiến thắng ở vòng tứ kết, qua đó tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất nhất của giải đấu.

Đáng chú ý, cả 4 đội đều giành chiến thắng ở trận tứ kết FA Cup trên sân khách. Đây là thành tích hiếm có trong lịch sử giải đấu lâu đời nhất nước Anh. Theo thống kê, kể từ mùa giải 1986-87 thì mới có 4 đội khách giành vé đi tiếp ở vòng tứ kết của giải đấu.

MU giành chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Norwich

Cụ thể, MU đã giành chiến thắng 2-1 trước Norwich trên sân khách. Đó là một trận đấu cực kỳ khó khăn với Quỷ đỏ khi họ để đối phương cầm hòa 1-1 trong 90 phút, và trận đấu phải đá thêm giờ. Bàn thắng ở phút 118 của Harry Maguire đã giúp MU đi tiếp.

Arsenal cũng có trận đấu vất vả trong chuyến làm khách tới sân của Sheffield United. Pháo thủ cần tới pha lập công của Dani Ceballos ở những phút bù giờ của hiệp 2 mới có thể đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-1.

Chelsea cũng có trận đấu khó khăn trên sân nhà của Leicester, song vẫn có được chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của Ross Barkley.

Man City giành chiến thắng dễ dàng trước Newcastle

Trong khi cả 3 đại diện Ngoại hạng Anh rất vất vả mới có vé đi tiếp thì Man City tỏ ra khá thảnh thơi khi gặp đối thủ Newcastle. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã cho thấy sức mạnh vượt trội so với đối thủ và có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 nhờ các pha lập công của De Bruyne và Sterling.

Ngay sau khi tứ kết FA Cup kết thúc thì các cặp đấu ở vòng bán kết cũng đã được xác định. Những lá thăm may rủi đã đưa MU chạm trán Chelsea, trong khi đó Man City sẽ gặp lại Arsenal ở vòng bán kết FA Cup mùa giải 2019/20. Đây là những trận đại chiến của 2 đại diện thành Manchester với 2 đại diện thành London.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?