Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đón tin cực vui từ trụ cột giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 06:20
3.1/5 của 15 đánh giá
Trong thời điểm mà các hoạt động bóng đá tại xứ sương mù vẫn đang phải đóng băng do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, MU đã đón nhận thông tin rất vui từ tình hình chấn thương của trụ cột.

Dịch Covid-19 vẫn đang khiến các hoạt động bóng đá tại nước Anh phải tạm hoãn vô thời hạn đồng thời chưa hẹn ngày trở lại. Đây là quãng thời gian buồn với nhiều đội bóng cũng như các fan hâm mộ song lại là thời điểm để những cầu thủ đang dính chấn thương nỗ lực hồi phục nhằm sẵn sàng tái xuất khi giải đấu trở lại.

Một trong số ấy chính là Marcus Rashford. Tiền đạo của MU dính chấn thương lưng ở trận đấu với Wolves vào ngày 15/1 và đã nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó. Tuy nhiên, theo những tiết lộ mới nhất, chấn thương mà chân sút số 1 của Quỷ đỏ gặp phải đang chuyển biến rất tích cực và anh sẽ tái xuất trong thời gian tới.

Cụ thể, vào ngày 27/4 vừa qua (Theo giờ Anh), tiền đạo này đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của đội bóng để gặp gỡ các bác sĩ đồng thời tiến hành các bài tập nhằm hồi phục thể lực. Rashford hoàn thành rất tốt giáo án mà những nhân viên y tế yêu cầu. 

Chấn thương của Rashford đang ngày một tiến triển tốt

Ngoài ra, khi nói về tình hình hiện tại của cầu thủ, một bác sĩ tại CLB cũng đồng thời thông báo về những tín hiệu lạc quan cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng với mọi fan hâm mộ. Theo đó, tiết lộ với truyền thông, vị bác sĩ này cho biết:

“Marcus Rashford đang rất nỗ lực tập luyện để có thể trở lại và anh ấy đang làm rất tốt những gì mà chúng tôi yêu cầu. Những tín hiệu chấn thương của Rashford cũng đang ngày một tốt lên và anh ấy có thể sẽ bình phục hoàn toàn ở khoảng thời gian ngắn sắp tới".

Và anh sẽ hoàn toàn hồi phục trong thời gian ngắn tới

Trước khi phải nghỉ thi đấu dài hạn, Rashford đã có 14 pha lập công cùng với 4 đường kiến tạo cho MU ở đấu trường ngoại hạng Anh. Trong quãng thời gian thiếu vắng chân sút này, Quỷ đỏ vẫn thi đấu tương đối tốt khi cái tên thay thế Rashford là Ighalo liên tục toả sáng để giúp CLB trải qua chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp.

Theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, giải ngoại hạng Anh có thể trở lại vào đầu tháng 6 tới. Khi ấy, MU sẽ có đội hình mạnh nhất khi mà cả Rashford cùng Pogba đã hoàn toàn bình phục chấn thương để sẵn sàng tái xuất.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?