Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU sắp mua trung vệ mới, Bailly “chốt” rời CLB

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 06:57
5/5 của 1 đánh giá
Tương lai của trung vệ Eric Bailly dường như đã được định đoạt tại MU, khi cầu thủ này quyết định rời Old Trafford ở mùa Hè 2021.

Theo nguồn , trung vệ Eric Bailly đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU vì chán nản với tình cảnh tại Old Trafford. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được cho là sẽ dứt áo Quỷ Đỏ vào mùa Hè năm nay, trước khả năng MU sẽ mang về 1 trung vệ mới.

Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định, Bailly cảm thấy không được tôn trọng và đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trung vệ 27 tuổi muốn ra đi để tìm cơ hội thi đấu hơn là gia hạn hợp đồng còn 1 năm với nửa đỏ thành Manchester.

Eric Bailly từ chối gia hạn hợp đồng với MU, sẵn sàng ra đi Hè 2021

Gia nhập MU với giá 30 triệu bảng năm 2016, Bailly là sự lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho ở hàng thủ Quỷ Đỏ. Dẫu vậy, sau khi HLV Solskjaer tới thay thế Người Đặc biệt và hơn hết là sự xuất hiện của , trung vệ người Bờ Biển Ngà đã không còn được ra sân thường xuyên.

Bên cạnh đó, chấn thương cũng khiến cựu cầu thủ của Villarreal bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của MU. Hiện tại, Bailly đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất cùng Quỷ Đỏ vì dương tính với Covid-19.

MU đang cân nhắc việc chiêu mộ trung vệ từ Real Madrid

Được biết, MU đang để mắt tới Raphael Varane và đang lên kế hoạch chèo kèo trung vệ người Pháp rời Real Madrid cập bến sân Old Trafford. Ngôi sao này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Los Blancos và có giá vào khoảng 60 triệu Bảng.

Quan điểm đó được lặp lại gần đây bởi cựu danh thủ MU, Gary Neville, người đã xác định Varane là tấm lá hoàn hảo cho Maguire, đánh giá trung vệ người Pháp là 'một cầu thủ tuyệt vời' và xếp trên của Liverpool là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?