Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU tiếp tục nhận tin không vui về trụ cột hàng công

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 04:53
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Manchester United đã xác nhận tiền đạo Anthony Martial gặp phải một chấn thương và sẽ bỏ lỡ vài trận đấu trong thời gian tới.

Hàng công chính là vấn đề lớn nhất của MU ở mùa giải năm nay. Họ bán hoặc đem cho mượn những Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez sang Inter, tuy nhiên lại không có bất cứ sự bổ sung nào cho 2 cái tên đó. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định vẫn sẽ sử dụng những cầu thủ “cây nhà lá vườn” để chinh chiến. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy đã phải trả giá cho điều đó khi Marcus Rashford sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài sau chấn thương lưng gặp phải trước Wolves vào ngày 15/1.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, MU chỉ kịp đem về tiền đạo trước đó chơi bóng ở Trung Quốc là Ighalo. Điều này khiến trọng trách ghi bàn của chân sút còn lại của đội, Martial trở nên nặng nề hơn cả. Tuy nhiên, chính chân sút người Pháp mới đây đã báo tin không hề vui đến các CĐV Qủy đỏ.

Martial khiến MU phải thực sự đau đầu trong thời gian tới

Cụ thể, trước trận đấu lượt về với Club Brugge tại vòng 32 đội , HLV Solskjaer đã xác nhận Martial gặp phải chấn thương cơ. Điều đó khiến anh bị loại khỏi sơ đồ xuất phát của MU trong trận cầu này. Đáng chú ý, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 diễn ra trong một buổi tập vào thứ 4 (26/2).

HLV Solskjaer cho hay về tình hình của Martial: “Martial cảm thấy không ổn khi tập luyện, và cậu ấy đã rời bỏ buổi tập giữa chừng. Cầu thủ này đã gặp phải một chấn thương”.

“Tôi hy vọng chấn thương của Martial không quá tệ. Tôi vẫn chưa thể rõ cậu ấy sẽ mất bao nhiêu thời gian mới có thể trở lại”.

Phong độ của Martial ở mùa giải năm nay bị ảnh hưởng không ít vì những chấn thương

Với việc Martial chấn thương, Ighalo trong thời gian tới sẽ là cầu thủ được tin tưởng thay thế tiền đạo người Pháp trên hàng công. Bên cạnh đó, MU cũng sẽ cần tin tưởng vào tài năng trẻ Mason Greenwood, người đã ghi bàn ở vòng đấu trước cho Qủy đỏ.

Vào 21h00 ngày 1/3 tới đây, MU sẽ đấu vòng 28 và phải làm khách trên sân của Everton, cái tên đang có phong độ cao. Martial sẽ phải vắng mặt cả ở trận cầu này. Thậm chí, anh còn sẽ phải nghỉ thêm từ 1-2 tuần.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?