Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Man City, MU trả giá đắt bằng chấn thương của Rashford

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 06:02
5/5 của 1 đánh giá
MU trả giá đắt cho chiến thắng 2-0 trước Man City ở vòng 27 Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm ngày 7/3 theo giờ Việt Nam bằng chấn thương của Rashford.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Man City và MU trên sân Etihad. Đây không đơn thuần là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cùng thành phố Manchester mà là cuộc đấu giữa hai đội bóng đang dẫn đầu ở bxh ngoại hạng anh. Chính vì thế mà trận thư hùng này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Man City bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Quỷ đỏ. Bàn thắng sớm trên chấm 11m của Bruno Fernandes và pha lập công mẫu mực của Luke Shaw đã kết liễu Man City.

Rashford bị đau sau nỗ lực hỗ trợ phòng ngự

Tuy nhiên để có được chiến thắng ấy, MU đã phải trả giá đắt bằng chấn thương của Rashford. Tiền đạo người Anh bị đau sau nỗ lực chạy về ngăn cản đợt phản công của Man City. Dù rất cố gắng, số 10 của MU chỉ có thể tiếp tục thi đấu ít phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Greenwood.

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLB Solskjaer tỏ ra lo lắng: “Đó là nỗ lực tuyệt vời của Rashford để cứu một bàn thua. Anh ấy đã hy sinh mình vì đọi bóng. Tôi nghĩ đó là chấn thương mắt cá chân và tôi hy vọng nó không quá tệ. Chúng tôi sẽ có bài kiểm tra y tế chi tiết để biết tình hình”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Rashford nhưng nhìn vẻ mặt đau đớn của anh khi rời sân thì đây chắc hẳn không phải vấn đề nhỏ. Trước khi rời sân Rashford để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Luke Shaw ghi bàn. Dù vậy, anh cũng đã bỏ lỡ những cơ hội có thể ghi bàn mười mươi.

MU trả giá đắt bằng chấn thương của Rashford

Nếu thiếu Rashford trong thời gian tới, MU sẽ gặp thêm nhiều khó khăn. Dù đánh bại Man City 2-0, MU vẫn kém đội bóng cùng thành phố tới 11 điểm trên BXH.

Nhưng dù sao chiến thắng vừa qua cũng giúp MU lấy lại tinh thần sau 3 trận không biết mùi thắng liên tiếp. Trong khi đó ở chiều ngược lại, Man xanh bị ngắt chuỗi toàn thắng 21 trận trên mọi đấu trường trong cay đắng.

Video highlights Man City vs MU - Ngoại hạng Anh vòng 27:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?