Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muangthong lấp liếm lỗ hổng pháp lý sau sự cố với Văn Lâm

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 12:00
2.8/5 của 10 đánh giá
Muangthong United được cho là đang ký lại hàng loạt hợp đồng với các cầu thủ trong đội sau vụ lùm xùm với thủ thành Đặng Văn Lâm. Đây có thể được xem là hành động lấp liếm lỗ hổng pháp lý mà đội bóng này đang gặp phải.

Muangthong United đã phản đối mạnh mẽ quyết định của FIFA về việc cấp giấy phép chuyển nhượng tạm thời để gia nhập Cerezo Osaka cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Đội bóng Thái Lan tuyên bố sẽ kiện tới cùng Văn Lâm, người đại diện cũng như CLB Cerezo Osaka.

Hơn 20 ngày trước, người đại diện của Văn Lâm tuyên bố hợp đồng giữa thủ thành người Việt Nam và CLB Muangthong bị hủy vì đội bóng của Thái Lan vi phạm điều khoản tài chính. Trong khi đó Muangthong khẳng định họ không vi phạm và các cầu thủ trong đội đều phải giảm 30% lương do ảnh hưởng từ Covid-19, khoản cắt giảm này nằm trong phạm vi cho phép của FIFA cũng như Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Muangthong lấp liếm lỗ hổng pháp lý sau sự cố với Văn Lâm

Mới đây, người đại diện của Văn Lâm ông Andrey Grushin đã tiết lộ thông tin quan trọng liên quan đến Muangthong United. Đội bóng này đang âm thầm yêu cầu các cầu thủ trong đội ký hợp đồng lại sau sự cố với Văn Lâm.

“Có một câu hỏi đơn giản rằng, nếu Muangthong coi việc cắt giảm lương là hợp pháp, tại sao bạn lại cho các cầu thủ còn lại ký giấy tờ sau tình huống của chúng tôi?", ông Andrey Grushin tiết lộ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Việc Muangthong âm thầm yêu cầu các cầu thủ trong đội ký hợp đồng chẳng khác nào hành động động lấp liếm lỗ hổng pháp lý mà đội bóng này đang gặp phải. Rõ ràng hợp đồng cũ đang có vấn đề nên đội bóng này lập tức muốn xóa dấu vết trước khi bị FIFA phát hiện. Qua đó có hể hiểu là một hành động từ nhận sai của đội bóng Thái Lan trong vụ việc với Văn Lâm.

Người đại diện tự tin Văn Lâm sẽ giành chiến thắng sau những sai sót của Muangthong

Người đại diện của Văn Lâm tự tin tuyên bố sẽ giành chiến thắng ở vụ kiện với Muangthong bất chấp phía đội bóng Thái Lan có một đội ngũ pháp lý hùng hậu.

Chưa biết vụ kiện tụng này kết quả sẽ đến đâu tuy nhiên sự việc vừa qua khiến danh tiếng của Muangthong và hình ảnh của Văn Lâm bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Được biết FIFA cũng không phải đơn vị phán quyết cuối cùng của vụ việc giữa Văn Lâm và Muangthong mà đó là Tòa án thể thao (CAS).

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?