Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mượn chuyện của Fulham, Jose Mourinho bất ngờ đá đểu Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 15:24
5/5 của 1 đánh giá

Trong bình luận mới nhất, HLV Jose Mourinho không cho rằng thành công của HLV Ole Gunnar Solskjer sẽ có thể kéo dài tại Man United.

Tham khảo thêm:

đang có những trận đấu thăng hoa kể từ khi sa thải HLV Jose Mourinho và đưa HLV Ole Gunnar Solskjaer lên làm HLV tạm quyền. Họ đã có được 12 trận bất bại liên tiếp tại và xuất sắc lọt vào Top 4 sau khởi đầu tệ hại dưới thời HLV người Bồ Đào Nha.

HLV Solskjaer đang thành công tại Man United

Mặc dù vậy, HLV Mourinho có vẻ vẫn chưa tâm phục khẩu phục quyết định của ban lãnh đạo Man United. Ông không cho rằng sự thành công của HLV Solskjaer có thể kéo dài lâu. Trong buổi bình luận trên beIN Sport, Người đặc biệt thậm chí đã mượn câu chuyện của để nói về sự thay đổi tại Man United:

“Liệu Fulham có thể tìm được một người quản lý tốt hơn so với Claudio Ranieri? Không hề! Bạn có thể đặt lên bàn cân kinh nghiệm giữa Claudio và Scott Parker, người sẽ huấn luyện một đội Fulham lần đầu không? Không hề!”.

“Nhưng trong bóng đá, và chúng ta có ví dụ với câu lạc bộ cũ của tôi (Man Utd thuê Solskjaer), sự thay đổi ngay lập tức. Vốn tôi không tin quá nhiều vào những thay đổi có thể thành công trong một kế hoạch dài hạn nhưng những thay đổi này ngay lập tức, đôi khi mang tới một số kết quả tích cực”. HLV Mourinho chia sẻ.

Người đặc biệt không cho rằng thành công của HLV Solskjaer sẽ kéo dài

Hàm ý này có cựu thuyền trưởng Chelsea và Man United có thể được hiểu rằng HLV Solskjaer chỉ hợp với vai “thợ hàn” chứ chưa thể khẳng định rằng ông thầy người Na Uy là một người thật sự tài giỏi,

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?