Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mượn lời Sir Alex, Solskjaer quyết bênh vực Martial

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 09:15
5/5 của 1 đánh giá
Mượn câu nói nổi tiếng của Sir Alex Ferguson, HLV Ole Solskjaer nhất quyết bênh vực tiền đạo Anthony Martial sau những màn trình diễn tệ hại thời gian gần đây.

Tối qua 14/2, đã có chuyến làm khách tới sân của West Brom trong khuôn khổ vòng 24 giải Ngoại hạng Anh. Dù chỉ phải gặp đội bóng đang xếp áp chót trên BXH song trong một ngày thi đấu đáng quên, MU đã bị cầm hòa 1-1 và chỉ có thể rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng xuống còn 7 điểm. Tuy nhiên, MU đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Một trong những nguyên nhân chính khiến MU không thể có 3 điểm trọn vẹn trước West Brom nằm ở sự vô hại của hàng công. Trong đó, cái tên tiếp tục để lại nỗi thất vọng. Tiền đạo người Pháp được HLV Solskjaer xếp đá chính từ đầu nhưng không hiệu quả và bị thay ra ở phút 66.

Martial có màn trình diễn tệ hại trước West Brom

Người vào sân thế chỗ là . Dù không thể ghi bàn song từ khi Greenwood vào sân, lối đá của Quỷ đỏ sáng nước hơn hẳn. Khi được phóng viên hỏi, "Liệu ông có lo lắng về phong độ của Martial hay không?", HLV Solskjaer đã mượn lời phát biểu nổi tiếng của người thầy Sir Alex Ferguson để bênh vực cậu học trò.

"Ồ không. Tôi biết Martial đang làm việc chăm chỉ để lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Tôi biết rất rõ tài năng của cậu ấy.

Thái độ của cậu ấy cũng rất tốt. Cậu ấy đang nỗ lực rất nhiều trong cả tập luyện cũng như thi đấu. Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Tôi tin Martial sẽ sớm thể hiện những gì tốt nhất của bản thân".

Phong độ của Martial đã suy giảm đáng kể ở mùa giải năm nay. Sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU, cầu thủ mang áo số 9 mới ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng. Trong khi đó, anh ghi tới 23 bàn ở mùa giải trước.

>> Xem thêm:

Solskjaer nhất mực bênh vực Martial

Tính riêng ở năm 2021, Martial cũng chỉ có 3 bàn sau 12 trận ra sân thi đấu. Đáng chú ý, 2 trong số 3 bàn này đến từ chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Southampton hồi đầu tháng. Dù thi đấu tệ hại đến vậy, song trong 7/9 trận gần nhất, Martial vẫn được HLV Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phá của MU.

Đã có rất nhiều lời chỉ trích hướng đến Martial thời gian qua và cả cái cách chiến lược gia người Na Uy nhất mực tin tưởng cậu học trò. Dù vậy, HLV Solskjaer luôn lên tiếng bênh vực và cho rằng, chân sút 25 tuổi xứng đáng có một suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ.

Video highlights West Brom - MU Ngoại hạng Anh vòng 24:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?