Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mỹ nữ siêu vòng một “nguyện chết” vì các cầu thủ Liverpool

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 19:07
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đã có mùa chuyển nhượng Hè sôi động khi đưa về các cầu thủ chất lượng. Tuy mùa giải mới chưa bắt đầu nhưng Liverpool đã khiến fan hâm mộ bỏng mắt vì CĐV siêu vòng một Veronica Bielik.

Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Alisson từ AS Roma với giá kỷ lục 65 triệu bảng. Trước đó, The Kop cũng đã đón về sân Anfield một loạt hảo thủ như Fabinho, Xherdan Shaqiri hay Naby Keita.

Hứa hẹn mùa giải tới Liverpool thi đấu thăng hoa cùng các tân binh

Tính từ thời điểm kỳ chuyển nhượng Hè bắt đầu, . Hứa hẹn mùa giải mới, đội chủ sân Anfield sẽ có mùa giải thành công cùng các tân binh chất lượng mà họ đã mang về.

Tuy mùa giải mới chưa bắt đầu, nhưng CĐV là mỹ nữ siêu vòng một Bielik đã làm nóng bầu không khí bằng những bức ảnh siêu gợi cảm trong chiếc áo đấu Liverpool.

Bielik là người Balan. Hiện tại cô đang là người mẫu, blogger về du lịch và làm đẹp. Ngoài công việc Bielik còn là fan “bự” của CLB Liverpool.

Bielik đang sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng

Mùa giải 2017/2018, Bielik thường xuyên đăng những tấm hình gợi cảm lên Instagram trong chiếc áo đấu của Liverpool. Những bức ảnh trên thường gắn với dòng trạng thái cổ vũ đội chủ sân Anfield trước mỗi trận đấu.

Instagram của cô từ đó cũng có lượng người theo dõi đột biến. Tính đến nay Instagram của cô đã có hơn 1 triệu lượt người theo dõi.

Bielik đang có lượng người theo dõi lớn trên Instagram cá nhân

Số lượng người theo dõi cô không chỉ vì cô có đam mê mà còn vì ngoại hình nóng bỏng của cô gái người Balan. Bielik có số đo 3 vòng lý tưởng khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ganh tỵ.

Dù mùa giải mới chưa bắt đầu, tuy nhiên Bielik đã làm nóng bầu không khí bằng những bức ảnh “đẹp không tỳ vết” trong chiếc áo The Kop.

Cùng ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nữ siêu vòng một Bielik:

Bielik có biệt danh mỹ nữ siêu vòng một nhờ bộ ngực lý tưởng
Cô là fan hâm mộ trung thành của Liverpool
Thân hình của Bielik chẳng khác gì các siêu mẫu
Cô thường xuyên đăng những tấm hình gợi cảm lên mạng xã hội
Bielik tin rằng, Liverpool sẽ có mùa giải 2018/2019 đại thành công
Không cần diện bikini, cô vẫn cuốn hút “chết người”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?