Bạn muốn tắt quảng cáo?

Myanmar thua Việt Nam, HLV đối thủ ngả mũ thán phục

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 15:18
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây sau thất bại của đội bóng trước tuyển nữ Việt Nam vào ngày 6/2, HLV Tin Myint Aung đã hết lời ca ngợi thầy trò HLV Mai Đức Chung đồng thời bày tỏ sự thán phục với chúng ta.

Sau thất bại đậm 0-7 ở trận mở màn, tuyển nữ Myanmar rất quyết tâm trong cuộc so tài với Việt Nam. Tuy nhiên, dù nỗ lực song đội bóng này cũng không thể tránh khỏi trận thua 0-1, qua đó chính thức dừng bước tại vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020.

Phát biểu trước truyền thông sau trận thua vừa qua mà đội bóng phải nhận, HLV Tin Myint Aung đã hết lời ca ngợi tuyển nữ Việt Nam đồng thời bày tỏ sự thán phục dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Cụ thể, chiến lược gia này khẳng định:

“Các học trò của tôi đã chơi hết sức mình, thể hiện tinh thần chiến đấu cao. Nhưng cuối cùng đội tuyển nữ Việt Nam đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng.

Họ làm chủ thế trận, tuy nhiên, đôi lúc chúng tôi vẫn tạo ra nguy hiểm về phía đối thủ. Đáng tiếc, các cầu thủ của tôi đã không tận dụng được. Dù sao cũng phải thừa nhận Việt Nam chơi hay và xứng đáng có 3 điểm.

HLV tuyển nữ Myanmar dành lời khen ngợi cho Việt Nam

Trong bóng đá nếu bạn mất tập trung trong một giây, bạn sẽ thua cả trận đấu. Điều đó đã xảy ra với chúng tôi. Các bạn xứng đáng đi tiếp”.

Do bảng A vòng loại Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ chỉ có 3 đội bóng tham dự nên sau 2 lượt trận, Myanmar đã chính thức dừng bước. Màn so tài giữa Việt Nam và Hàn Quốc vào ngày 9/2 tới sẽ định đoạt ngôi nhất – nhì.

Và thừa nhận nữ Việt Nam đã giành chiến thắng

Đây là lần đầu tiên chúng ta có vé vào vòng play-off tranh suất dự thế vận hội. Đối thủ của tuyển Việt Nam sẽ được xác định sau lượt trận cuối ở bảng B diễn ra vào ngày 12/2. Tuy nhiên, đó nhiều khả năng là Australia hoặc Trung Quốc – các đội tuyển nữ tỏ ra quá mạnh so với Thái Lan cùng Đài Loan.

Dù sao, việc lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất cạnh tranh tấm vé đến Tokyo đã là một thành công với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Sau kì tích tại Sea Games 30, họ tiếp tục làm nức lòng fan hâm mộ khi có vé vượt qua vòng loại thế vận hội 2020.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?