Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định bất ngờ đuổi ngoại binh mắc bệnh ngôi sao

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 21:26
4/5 của 6 đánh giá
Gramoz Kurtaj, tiền đạo đã ghi 2 bàn vào lưới Hà Nội đã bị Nam Định chia tay với lý do mắc bệnh ngôi sao. Nam Định cũng sớm chốt 2 cầu thủ ngoại binh khác cho V.League 2021.

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định thông báo quyết định ngừng làm việc với tiền đạo Gramoz Kurtaj. Ông nói cụ thể sau trận thua của Nam Định trước Hải Phòng ở vòng 2 V.League.  

"Cậu ấy nói không sẵn sàng cho trận đấu. Gramoz không chấn thương, nhưng cũng không tập luyện để chuẩn bị thi đấu. Trận này, cậu ấy thể hiện tâm lý không muốn thi đấu nên tôi không cho mặc quần áo, đăng ký thi đấu.

Nam Định thanh lý sớm ngoại binh Gramoz vì lý do mắc bệnh ngôi sao

Đội bóng nào mà lấy cầu thủ này tôi mừng quá. Anh ta là cầu thủ chuyên nghiệp nhưng lại chọn trận thi đấu. Nếu đi đội nào cũng thế thôi. Tôi có hỏi HLV Đức Thắng, người từng dẫn dắt Gramoz khi ở Thanh Hoá thì được biết cậu ấy thường xuyên chọn trận để chơi. Nhưng cũng may cho chúng tôi là anh chỉ thi đấu 1 trận ở mùa giải năm nay".

Ông Sỹ nói thêm: "Về ngoại binh, chúng tôi đã chốt được trung vệ Wesley và tiền đạo Rodrigo. Đội sẽ thay tiền vệ Gramoz bằng một cầu thủ khác”.

Gramoz gia nhập Nam Định trước khi mùa giải 2021 khởi tranh. Tân binh người Kosovo có màn ra mắt đầy ấn tượng khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Nam Định trước Hà Nội FC ở ngày khai màn.

Tiền đạo người Kosovo đã ghi 2 bàn vào lưới Hà Nội FC

Tuy nhiên, sau trận đấu này, Gramoz lại từ chối không thi đấu dù phía Nam Định quả quyết anh không hề bị chấn thương. Hệ quả, Gramoz đã không trụ được ở lại với Nam Định.

Thời hạn đăng ký ngoại binh của V.League cũng sắp hạ màn. Nhiều khả năng, Gramoz sẽ không thể tìm được bến đỗ nào khác và phải sớm rời bóng đá Việt Nam

Ở trận đấu này, Nam Định để Hải Phòng dẫn trước 3-0 trên sân Lạch Tray. Sau đó, họ có 2 bàn thắng rút ngắn cách biệt. Nhưng điều đó là không đủ để thầy trò Nguyễn Văn Sỹ có được 1 điểm trên sân đối phương.

Về phần mình, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng nói: “Dù thắng nhưng tôi không hài lòng về các học trò. Lúc thắng 3-0 thời gian còn ít đáng lẽ cầu thủ của tôi phải kiểm soát, làm trận lại trận đấu nhưng các bạn ấy lại bị quấn theo trận đấu để bị gỡ 2 bàn".

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?