Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định vẫn nhận được lời khen từ HLV Than.QN dù bị loại khỏi Cúp QG

Chủ Nhật, ngày 31/05/2020 - 08:37
2.7/5 của 15 đánh giá
May mắn là điều mà CLB Nam Định còn thiếu trong trận thua Than Quảng Ninh ở loạt đá luân lưu. Phát biểu sau trận, HLV Phan Thanh Hùng cũng thừa nhận đội bóng đội bóng đất Mỏ đã có phần may mắn khi đánh bại Nam Định ở trận đấu diễn ra vào tối 30/5.

Mặc dù phải làm khách trên sân của Than Quảng Ninh tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, CLB Nam Định đã có màn trình diễn ấn tượng. Tinh thần của đội chủ sân Thiên Trường lên cao sau chiến thắng thuyết phục trước HAGL tại vòng loại Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 23/5 vừa qua.

Thậm chí ở trận đấu này dù để đối phương dẫn trước hai bàn khá chóng vánh nhưng đội bóng thành Nam đã nhanh chóng gỡ hoà 2-2 nhờ cú đúp của Rafaelson. Hai đội kết thúc 90 phút thi đấu với tỉ số hòa và phải dắt tay nhau vào loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Nam Định dừng bước đầy tiếc nuối trước Quảng Ninh ở Cúp QG

Trên loạt luân lưu, CLB Than Quảng Ninh giành chiến thắng với tỉ số 5-4 để vào vòng tứ kết. Trong khi đó Nam Định là đội kém may hơn khi Đỗ Merlo là cầu thủ duy nhất thực hiện hỏng. Việc loại khỏi Cúp Quốc gia 2020 rõ ràng là điều đáng tiếc cho đội bóng thành Nam dù họ chơi chơi khá tốt.

Thậm chí phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cũng thừa nhận đội bóng đội bóng đất Mỏ đã có phần may mắn khi đánh bại Nam Định ở trận đấu diễn ra vào tối 30/5.

“Nam Định đã ghi hai bàn thắng liên tiếp khiến chúng tôi bất ngờ. Chiến thắng khó khăn và tôi vui mừng, hài lòng với kết quả này. Thú thật, lúc chứng kiến loạt luân lưu, tôi rất đau tim.”, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu sau trận.

HLV Phan Thanh Hùng dành lời khen cho màn trình diễn của Nam Định 

“Nhìn chung, Nam Định có hai cầu thủ ngoại rất khó kèm, chính họ góp công sức gỡ hoà rất nhanh và chiến thắng của chúng tôi có phần may mắn. Dù sao Quảng Ninh chơi tốt hơn, kiểm soát trận đấu".

Ngoài lối chơi của Nam Định, HLV Thanh Hùng cũng rất ấn tượng với tinh thần cổ vũ của CĐV đội bóng thành Nam dù thi đấu trên sân khách. Ông cho rằng chính CĐV hai đội đã giúp trận đấu đáng xem và hấp dẫn hơn, tạo động lực lớn cho các cầu thủ cống hiến.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?