Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nasri bị UEFA nâng án treo giò từ 6 tháng lên 18 tháng

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 16:28
5/5 của 1 đánh giá

Ủy bạn đạo đức và kỉ luật của UEFA đã quyết định tăng án treo giò của Samie Nasri từ 6 tháng lên 18 tháng.

Vào tháng 2/2018, Samir Nasri đã phải nhận án treo giò 6 tháng từ Ủy bạn đạo đức và kỉ luật của UEFA do đã vi phạm quy tắc của tổ chức chống doping thế giới (Wada).

Sở dĩ cầu thủ Pháp đã nhận án treo giò này là do anh đã vô tình gặp rắc rối khi sử dụng dịch vụ truyền hóa chất tại bệnh viện Drip Doctors ở Los Angeles.

Nasri đã gặp phải rắc rối khi sử dụng dịch vụ truyền hóa chất tại bệnh viện Drip Doctors đã gặp phải rắc rối khi sử dụng dịch vụ truyền hóa chất tại bệnh viện Drip Doctors

Narsi đã sử dụng một loại vitamin và hóa chất đặc biệt có liều lượng doping vượt quá mức cho phép và phải nhận án phạt 6 tháng.

Tuy nhiên mới đây Ủy bạn đạo đức và kỉ luật của UEFA đã cho rằng án phạt này quá nhẹ và chưa đủ răn đe nên đã tăng lên thành 18 tháng, nặng gấp 3 lần so với quyết định trước đây.

Án phạt đã được tính từ ngày 1/7/2017, mặc dù Narsi đã từng đá 8 trận cho CLB Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian từ 8/2017 đến 1/2018.

Narsi sẽ bị treo giò 18 tháng theo án phạt của UEF

Tuyên bố về án phạt của Ủy bạn đạo đức và kỉ luật UEFA đối với Narsi từ ngày 22 tháng 2 năm 2018 đã được sửa đổi như sau:

1.Cầu thủ Samir Nasri bị đình chỉ trong mười tám (18) tháng. Án phạt được thi hành từ ngày 1 tháng 7 năm 2017

2.Cầu thủ Samir Nasri được phép quay lại tập luyện và thi đấu với bất kì câu lạc bộ nào kể từ 1 tháng 11 năm 2018.

Như vậy cựu tiền vệ Arsenal chỉ có thể trở lại tập luyện sau 3 tháng nữa. Anh đang là một cầu thủ tự do và phải sau 3 tháng nữa tương lai của anh mới được quyết định.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?