Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nếu còn Ferguson, Pogba sẽ không còn ở MU giờ này

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ của MU Jonathan Spector mới đây đã lên tiếng cho rằng đội bóng cũ của ông nên bán đi Paul Pogba thay vì cố gắng níu giữ ngôi sao người Pháp.

Tham khảo thêm:

Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Pogba đã là cái tên đáng chú ý nhất của Manchester United trong phiên chợ hè. Không chỉ vì lối đá không thuyết phục trong mùa giải trước, mà còn là sự khó chịu mà cầu thủ này và người đại diện Mino Raiola gây ra với Quỷ đỏ để có thể nhanh chóng ra đi.

Chứng kiến những thái độ và hành động của tiền vệ người Pháp, cựu cầu thủ của MU – Jonathan Spector cho biết Man United nên thẳng tay loại bỏ cầu thủ 26 tuổi này càng sớm càng tốt thay vì cố gắng tìm ra giải pháp để giữ Pogba ở lại sân Old Trafford.

Spector cho biết MU nên bán Pogba càng sớm càng tốt

“Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu tuy nhiên nên nhớ Pogba đã từng rời đội bóng một lần trước đây và đương nhiên Paul đang hướng đến việc làm điều này một lần nữa. Tôi không nghĩ Pogba là một cầu thủ mà bạn nên giữ lại câu lạc bộ vì tính thiếu ổn định”, Spector cho biết.

“Nếu câu lạc bộ nghĩ họ có thể tận dụng và khai thác những điểm mạnh nhất của anh ấy, thì họ nên giữ lại Pogba, còn nếu không, tôi nghĩ đây là thời điểm mà anh ấy phải ra đi”.

“Nếu như Ferguson còn tại vị, tôi nghĩ Pogba đã ra đi từ rất lâu trước đây”.

Nếu Ferguson còn tại vị, có lẽ Pogba đã không còn ở MU

Hiện tại, đang có 2 đội bóng hàng đầu Châu Âu là Real Madrid và Juventus đang để mắt đến tiền vệ người Pháp, Juve có vẻ như là đội bóng đang cạnh tranh gắt gao hơn để đưa Pogba rời ngay trong mùa hè này.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?