Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar, Andreas Pereira bất ngờ đến thăm biệt thự của Rooney tại Washington

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Cuối tuần qua, Neymar và Andreas Pereira đã tạo cho Rooney một bất ngờ lớn khi đến thăm căn biệt thự của cầu thủ DC United tại Washington.

Tham khảo thêm:

Mùa hè vừa rồi, Wayne Rooney đã kí hợp đồng và chuyển đến câu lạc bộ DC United. Cầu thủ người Anh sẽ thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS với bản hợp đồng có thời gian 3 năm rưỡi.

Rooney đã đưa cả gia đình sang Mỹ sinh sống và mua một căn biệt thự tại Washington. Dù đã sang Mỹ nhưng người Anh vẫn giữ liên lạc với rất nhiều bạn bè thân thiết, hầu hết là những cầu thủ đang thi đấu tại các quốc gia ở châu Âu.

Mới đây, gia đình Rooney đã nhận được niềm vui bất ngờ khi 2 người bạn là Neymar và Andreas Pereira đã đến thăm biệt thự của anh tại Washington.

Neymar và Andreas Pereira đã đến thăm gia đình Rooney

Đội tuyển Brazil đã đối đầu với đội tuyển Mỹ trong loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra tại sân vận động MetLife Stadium ở New York. Và sau khi giành chiến thắng 2-0 trên sân khách, các ngôi sao Nam Mỹ đã được cho phép nghỉ ngơi và tự do hoạt động.

Neymar và Andreas Pereira đã tranh thủ thời gian được nghỉ để đến thăm nhà của Rooney. Con trai của Rooney đã rất hạnh phúc và không thể cưỡng lại được mong muốn xin chụp ảnh cùng 2 cầu thủ rất nổi tiếng của thế giới.

Neymar và Andreas Pereira tranh thủ thời gian không phải thi đấu để thăm Rooney

Rooney, con trai Rooney và Neymar cùng Andreas Pereira đã chụp chung một bức ảnh rất thân thiết. Và cầu thủ DC United đã đăng tải bức ảnh ấy trên mạng xã hội Instagram của mình.

Và 2 cầu thủ Brazil không phải là vị khách quý duy nhất mà Rooney được đón trong tuần qua. Hôm qua, David Moyes cũng đã đến Mỹ và có mặt trên khán đài trong trận đấu giữa New York City và DC United để xem Rooney thi đấu.

Trong trận đấu đó, Rooney đã không ghi bàn và đội bóng của anh đã cầm hòa đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với tỉ số 1-1.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?