Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar tiếp tục trở thành “trò hề” tại Mexico

Thứ Ba, ngày 10/07/2018 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

Những pha ăn vạ của Neymar tại World Cup 2018 tiếp tục bị đem ra làm “trò hề”. Sau những bức ảnh chế trên mạng xã hội, lần này một nhóm cổ động viên của CLB Tijuana (Mexico) đã tổ chức hẳn cuộc thi xem ai có pha ăn vạ giống Neymar nhất, ở thời gian nghỉ giữa hiệp trong trận đấu giao hữu của Tijuana với CLB Costa Rica, Herediano.

Cụ thể, ở quãng thời gian 15 phút nghỉ của hai hiệp, các cổ động viên của Tijuana đã tổ chức một trò chơi với nội dung xem ai có thể diễn lại pha ăn vạ của Neymar tại World Cup một cách giống nhất. Theo đó, những người chơi sẽ bắt đầu ngã ra từ vạch giữa sân và lăn lộn ở mọi vị trí trên sân cỏ.

Hành động này đã tạo ra sự thích thú cho khán giả theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, đây lại là sự chế giễu mà các cổ động viên dành cho Neymar – cầu thủ có không ít lần ăn vạ tại World Cup vừa qua, đặc biệt là pha bóng trong trận thắng 2-0 của Brazil trước Mexico.

Neymar không ít lần ăn vạ tại World Cup

Trước đó, Costa Rica cũng từng phải chứng kiến tình huống ngã vờ của tiền đạo này. Neymar đã bị từ chối một quả phạt đền trong cuộc chạm trán đó, sau khi trọng tài xem lại công nghệ VAR và quyết định đó là tình huống mà chân sút đang khoác áo PSG đã ăn vạ.

Theo thống kê, cầu thủ 26 tuổi đã nằm sân tới 14 phút ở giải đấu vừa qua, dù cho đa số ở các pha bóng ấy là Neymar đã giả vờ đau. Chính bởi vì vậy mà anh không nhận được quá nhiều thiện cảm từ người hâm mộ.

Cuộc thi tại Mexico nhằm chế giễu Neymar

Ở trận thua 1-2 của Brazil trước ĐT Bỉ, tiền đạo này đã không còn được trọng tài để ý tới trong các tình huống phạm lỗi. Anh gần như đều bị vị vua áo đen khước từ mọi thắc mắc, có lẽ cũng bởi vì ông đã quá quen với hình ảnh Neymar ăn vạ.

Rất nhiều bức ảnh chế giễu cầu thủ 26 tuổi lan tràn trên mạng xã hội. Và giờ thậm chí còn có cả một cuộc thi về điều đó. Rõ ràng, với quá nhiều động thái mang tính tiêu cực như vậy, Neymar hẳn sẽ chẳng lấy gì làm vui vẻ sau các pha ăn vạ của mình.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?