Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngại CĐV Nam Định, CLB Bình Dương xin tập kín trên sân Thiên Trường

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 21:56
5/5 của 1 đánh giá
CLB Bình Dương đã có mặt tại Nam Định để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 11 V.League. Để tập trung hoàn toàn cho buổi tập trên sân Thiên Trường, CLB Bình Dương đã xin hạn chế khán giả vào sân theo dõi.

17h chiều 22/7, CLB Bình Dương đã có buổi tập để làm quen mặt sân Thiên Trường trước trận đấu với đội chủ nhà DNH Nam Định tại vòng 11 V.League. Để tránh gặp phải những vấn đề không mong muốn từ các khán giả của đội chủ nhà, ban huấn luyện đội bóng đất Thủ đã xin tập kín.

Bình thường, các cổ động viên bóng đá Nam Định vẫn có thể vào sân theo dõi các buổi tập của các cầu thủ, thậm chí có thể vào đường pitch tập thể dục, tuy nhiên ở buổi tập vừa qua của CLB Bình Dương, BTC sân Thiên Trường đã đóng cửa sân.

CLB Bình Dương sẽ làm khách trên sân DNH Nam Định ở vòng 11 V.League

Giám đốc điều hành ông Trần Thái Toán cho biết: "Cũng tùy từng đội, bình thường nhiều đội đến đây cũng chẳng cần yêu cầu hỗ trợ tập kín đâu, nhưng lần này CLB Bình Dương muốn thế thì chúng tôi cũng giúp đỡ thôi. Còn đâu chúng tôi chả quan tâm đến việc họ có hành động tâm linh gì không. Tôi nghĩ họ cũng không muốn vướng vào rắc rối giống đội lần trước nên đã đưa ra yêu cầu như vậy".

Về phía đội khách, thành viên ban huấn luyện CLB Bình Dương chia sẻ: "Tôi thấy việc đội khách yêu cầu tập kín là chuyện phổ biến mà. Nhưng sân Thiên Trường hôm nay cũng không kín đâu nhé, vẫn có những VĐV điền kinh vào sân tập chạy ở đường biên".

Thành viên ban huấn luyện CLB Bình Dương cho rằng việc yêu cầu tập kín là chuyện bình thường đối với mọi đội bóng, bởi CLB nào cũng muốn giữ sự tập trung cho các cầu thủ, và để bảo vệ chiến thuật trước trận đấu.

CLB Bình Dương muốn giữ sự tập trung cho các cầu thủ

Sau 10 vòng đấu, DNH Nam Định đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng khi mới có được 9 điểm. Đội bóng đang ở tình thế khó khăn, cổ động viên chính là nguồn hỗ trợ lớn nhất cho đội bóng thành Nam. Đây cũng chính là sức ép lớn dành cho các đối thủ của đội chủ sân Thiên Trường.

Với CLB Bình Dương, họ rất cần 3 điểm để cắt mạch 2 trận không thắng. Trận đấu giữa DNH Nam Định và CLB Bình Dương sẽ diễn ra lúc 18h ngày 23/7.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?