Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của nữ MC thể thao VTV từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

MC Nguyễn Hoàng Bảo Châu hiện đang công tác tại Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp và nụ cười duyên dáng.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Hoàng Bảo Châu – hiện là MC của Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra cô cũng đang theo học trường Học viện Ngân hàng.

Nguyễn Hoàng Bảo Châu hiện đang là MC của Ban Thể thao – ĐTHVN

Bảo Châu sinh năm 2000 và bắt đầu được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến kể từ sự kiện đón ĐT U23 Việt Nam trở về nước từ giải đấu thành công U23 châu Á 2018.

Với những người yêu sắc đẹp biết tới cô nàng từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. BẢo Châu lọt top 10 ở cuộc thi này và giành giải “Người đẹp biển”. Người đẹp sinh năm 2000 cao 1,73 m, số đo hình thể 85-60-93 cm vào thời điểm dự thi hoa hậu.

Cô cũng gây ấn tượng bởi làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Không chỉ dừng lại ở đó Bảo Châu còn sở hữu nụ cười tươi tắn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Nói về công việc làm BTV truyền hình thể thao, Bảo Châu cho biết đây là may mắn của mình. Trước đây, cô thích xem thể thao nhưng chỉ dừng lại ở mức độ xem. Thế nhưng sau khi hiện tại ở vị cho là một BTV truyền hình thể thao cô phải nhìn nhận, phân tích và đánh giá.

Trên sóng truyền hình, Bảo Châu vẫn giữ nguyên phong cách dịu dàng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần lịch thiệp, hấp dẫn.

Ngoài đời, Bảo Châu cũng là một cô gái vô cùng năng động và nóng bỏng. Cô nàng sinh năm 2000 cũng sở hữu gu ăn mặc cực ổn. Chính điều khiến cô thu hút lượng người lớn quan tâm theo dõi trên các trang mạng xã hội và trên sóng truyền hình.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?