Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm vẻ đẹp vạn người mê của người đẹp Bích Trâm

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 15:30
3.1/5 của 52 đánh giá
Người đẹp Bích Trâm gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và phong cách ăn mặc sành điệu. Theo chia sẻ cô bạn sinh năm 1997 còn là một người hâm mộ của cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh.

Bích Trân (1997), tên đầy đủ là Mã Bích Trâm. Người đẹp còn được mọi người biết đến với cái tên khá ấn tượng Bích Trâm M.

Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Sóc Trăng. Hiện tại Trâm vẫn gắn bó với mảnh đất thân thương này và đây cũng là nơi cô bạn học tập và làm việc.

Bích Trâm gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt khả ái. Đô mắt to to tròn và nụ cười tỏa nắng cũng là điểm cộng với người đẹp sinh năm 1997.

Bên cạnh nhan sắc, Trâm còn gây ấn tượng bởi thân hình lý tưởng và chiều cao ấn tượng. Trên trang cá nhân người đẹp không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh khoe điểm mạnh cơ thể và nhận được mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Phong cách ăn mặc mà Bích Trâm hướng tới luôn đề cao tính thanh lịch, dịu dàng nữ tính nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ. Bích Trâm luôn chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với hoàn cảnh, nhưng đều có điểm chung là để tôn điểm mạnh cơ thể.

Theo chia sẻ, Bích Trâm là một người có sở thích du lịch. Ở mỗi địa điểm cô nàng khám khả đều mang đến cho bản thân Trâm một cảm xúc thật đặc biệt.

Ngoài ra, ít ai biết rằng Trâm cũng là một người yêu thích thể thao như bơi lội, gym hay bóng đá. Theo Trâm, đó đều là những môn thể thao giúp chúng ta có thể nâng cao sức khỏe và duy trì được vóc dáng mơ ước.

Trâm khuyên mọi người nên chăm chỉ tập thể dục thể thao thay vì dành quá nhiều thời gian cho công việc. Bởi sức khỏe là thứ không thể mua được bằng tiền.

Với bóng đá, dù không am hiểu nhiều về môn thể thao này nhưng ở các giải đấu lớn mà tham dự thì Trâm vẫn quan tâm theo dõi. Cầu thủ mà Trâm yêu thích nhất ở tuyển Việt Nam là .

Theo Trâm, Tuấn Anh là một cầu thủ tài hoa trên sân cỏ. Nghị lực vượt qua chấn thương để trở lại thi đấu ấn tượng chính là điều mà mọi người cần học tập ở Nhô.

>>> Xem thêm: 

“Tuấn Anh là cầu thủ hy sinh thầm lặng trên sân cỏ. Anh ấy có thể không ghi bàn nổi bật như , Văn Toàn hay Đức Chinh nhưng tầm ảnh hưởng của anh ấy là vô cùng lớn”, Trâm chia sẻ.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?