Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Ngày trở lại sân Thống Nhất đáng quên của Công Phượng

Thứ Hai, ngày 18/01/2021 - 09:03
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có ngày trở lại sân Thống Nhất đáng quên khi HAGL nhận thất bại 0-1 trước Sài Gòn ở trận ra quân V.League 2021.

Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB TP. HCM, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được gọi trở về HAGL. Tại đây, cầu thủ xứ Nghệ được kỳ vọng rất nhiều sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội bóng mang tên Bác.

Công Phượng trở lại sân Thống Nhất để đối đầu với Sài Gòn

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, sự kỳ vọng vào Công Phượng lại được tăng lên gấp bội. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã lo xong việc kết hôn cùng Viên Minh. Đó cũng là niềm động lực to lớn giúp anh có thể thi đấu bùng nổ trong màu áo đội bóng phố Núi.

Duyên nợ đã đưa Công Phượng có trận ra quân cùng HAGL gặp Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Đây là nơi rất quen thuộc với Công Phượng khi anh thi đấu cho TP HCM ở mùa giải năm ngoái.

Công Phượng được kỳ vọng rất nhiều dưới thời Kiatisak

Trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, Công Phượng đã có một trận đấu mờ nhạt. Anh không có sự kết nối với đồng đội xung quanh khi bị các hậu vệ đội Sài Gòn “chăm sóc” khá kỹ.

Dấu ấn duy nhất mà Công Phượng để lại ở trận đấu này chỉ là một tình huống tâng bóng qua đầu thủ thành Phạm Văn Phong của Sài Gòn nhưng lại bị hậu vệ Lê Cao Hoài An lùi về phá bóng trước vạch vôi. Ở tình huống này, có thể chân sút gốc Đô Lương đã có thể làm tốt hơn nếu bình tĩnh để dứt điểm một cách quyết đoán và hiểm hóc hơn.

Công Phượng mờ nhạt trong phần lớn thời gian của trận đấu

Còn lại những khoảng thời gian sau đó, Công Phượng chơi khá mờ nhạt, thậm chí phải lùi xa khu vực cầu môn của Sài Gòn do đã bị các hậu vệ đội nhà phong tỏa. Thêm vào đó, đối tác của anh là ngoại binh Wasington Brandao trên hàng công cũng chưa thể hiện được nhiều, khiến cho lối chơi mà huấn luyện viên Kiatisak xây dựng hoàn toàn bế tắc.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Đỗ Merlo ở phút thứ 40. Bàn thắng của Merlo cũng đến từ tình huống sai lầm của hàng thủ Hoàng Anh Gia Lai. Pha chuyển bóng bất cẩn bên phần sân nhà của Hữu Tuấn đã tạo cơ hội cho Merlo cướp bóng và dứt điểm tung lưới thủ thành Tuấn Linh.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?