Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kịch tính phút bù giờ, SLNA có 1 điểm rời sân Thanh Hóa

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 18:58
2.5/5 của 65 đánh giá
SLNA chơi không quá hay trong chuyến làm khách đến sân của Thanh Hóa. Tuy nhiên, nhờ sự tỏa sáng ở phút chót của Gustavo, đội bóng xứ Nghệ vẫn có được 1 điểm ra về.

1-1

Ghi bàn

Thanh Hóa: Samson (4’)

SLNA: Gustavo (90+3)

Đã ở vị trí an toàn trên BXH nên SLNA tung ra một đội hình khá đông các cầu thủ dự bị trong chuyến làm khách này. Trong khi đó Thanh Hóa vẫn chơi với lực lượng mạnh nhất, Samson tiếp tục là mũi nhọc chủ lực.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 4, Samson đã mở tỷ số cho đội chủ nhà, khi đánh đầu ghi bàn từ quả tạt của Văn Lợi. Trong những phút tiếp theo SLNA triển khai tấn công nhưng không tạo ra nhiều nguy hiểm. Ngược lại, họ còn suýt để Văn Lợi chọc thủng lưới, khi cầu thủ này có một cú đánh đầu chệch cột ở cự ly gần.

Samson là người mở tỷ số trận đấu

Cuối hiệp 1, từ một quả tạt của SLNA, bóng đã rơi tới chỗ Đình Tiến ngay sát cầu môn Thanh Hóa, nhưng ở thế không bị ai kèm cầu thủ này lại sút bóng không trúng tâm và đập cột dọc đi ra ngoài, giúp Thanh Hóa giữ được tỷ số 1-0 trước khi giải lao.

Bước sang hiệp 2, SLNA tràn lên tấn công nhiều hơn. Phút 49, Gustavo đã thoát xuống đánh đầu đập xà ngang cầu môn Thanh Hóa, nhưng anh ở vào thế việt vị. 5 phút sau, lại là Gustavo có bóng, anh làm tường cho Đình Tiến từ phía sau băng tới sút xa, bóng đi cao nhưng quá gần và bị thủ môn Thanh Diệp đẩy được.

SLNA thường xuyên sử dụng các tình huống bóng bổng ở các phút sau đó để tìm bàn gỡ, nhưng phải đến phút bù giờ cuối cùng họ mới được hưởng thành quả.

Epassi của đội chủ nhà phải tạm rời sân vì bị đau, SLNA đã tận dụng thời cơ đó gỡ hòa thành công. Từ quả phạt góc bên cánh trái được treo vào sát khu 5m50, trung vệ Gustavo dù bị 2 cầu thủ Thanh Hóa áp sát vẫn xuất sắc đánh đầu thành bàn.

Thanh Hóa và SLNA chia điểm

Với kết quả này, SLNA và Thanh Hóa tiếp tục xếp thứ 2 và 3 tại nhóm trụ hạng V.League 2020.

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Đình Tùng, Minh Tùng, Balic, Hữu Dũng, Thành Long, Văn Lợi, Thái Bình, Ewonde Epassi, Văn Hội, Samson.

SLNA: Văn Tiến, Đình Châu, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Phúc Tịnh, Đình Tiến, Xuân Thắng, Sỹ Nam, Samuel, Bá Sang, Santos Gustavo.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?