Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại Hạng Anh xác nhận ngày mở và đóng cửa kì chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

Premier League mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về thời gian của kì chuyển nhượng vào tháng Một tới đây.

Xem thêm:

Ngày mở cửa vẫn sẽ giống hệt các mùa giải trước đây khi thị trường chuyển nhượng sẽ chính thức được mở cửa vào ngày 1/1 và sẽ đóng cửa vào 23h ngày 31/1 theo giờ Anh.

Cùng với đó, các đội bóng đang thi đấu tại cũng đã thống nhất rằng không cầu thủ nào mới đến Premier League được phép ra sân trong vòng 21, khoảng từ 1/1 cho tới 3/1. Đây có vẻ như là một quyết định không quá khó hiểu và cũng không vấp phải sự phản đối từ phía các đội bóng cũng như các CĐV.

Kì chuyển nhượng tới đây vẫn sẽ diễn ra giống như các mùa giải trước

Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái đã chứng kiến góp mặt trong 2 thương vụ lớn nhất với việc bán Philippe Coutinho cho Barcelona với mức giá 142 triệu bảng và mua Virgil Van Dijk từ Southampton với mức giá 75 triệu bảng.

Với việc không có quá nhiều thay đổi, kì chuyển nhượng tới đây hứa hẹn sẽ được chứng kiến nhiều cầu thủ mới đến với Premier League, nhất là khi các ông lớn đang rục rịch tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng nhằm củng cố đội hình để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch.

Nhưng không phải đội bóng nào cũng có thể thoải mái chuyển nhượng khi mà mới đây bỗng đối mặt với án cấm chuyển nhượng. Cụ thể, FIFA vừa mở cuộc điều tra lại vấn đề chuyển nhượng các cầu thủ dưới 18 tuổi và The Blues có tới 14 thương vụ liên quan đến việc mua bán cầu thủ dưới 18 tuổi.

Chelsea có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nặng nề

Theo tờ Mediapart thì Chelsea có thể sẽ phải đối mặt với án phạt cấm chuyển nhượng lên tới 4 mùa giải liên tiếp. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo chính thức về vấn đề này vì vậy nên có thể kì chuyển nhượng tới đây Chelsea vẫn có thể mua bán các cầu thủ như bình thường.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?